HHTO - Theo các báo cáo và bảng xếp hạng của ngành thời trang, có một nhận định nhanh khá thú vị là người tiêu dùng Gen Z đang ưu tiên tính chức năng hơn là sự xa xỉ.
HHTO - Nếu ngày xưa, thế hệ 8X, 9X làm xong bài tập về nhà sẽ được nghe nhạc, xem TV, lướt Internet thì ngày nay Gen Z học xong bài sẽ mở điện thoại ra xem livestream bán hàng. Có điều gì ở các phiên chợ phát sóng trực tiếp lại cuốn hút Gen Z đến vậy?
HHTO - Một khi cơn cảm xúc mua sắm trước một món đồ kéo đến, bạn rất dễ "xuống tay", lúc này chỉ những nguyên tắc nằm lòng từ trước này mới có thể cứu vãn tình hình.