Tuần sau, "gã khổng lồ bán lẻ" 7-Eleven sẽ chính thức ra mắt người Việt!

Tuần sau, "gã khổng lồ bán lẻ" 7-Eleven sẽ chính thức ra mắt người Việt!
HHT - Chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven sẽ chính thức "chào sân" sang thị trường Việt Nam bằng việc khai trương cửa hàng đầu tiên vào ngày 15/6 tại TP.Hồ Chí Minh. Thương hiệu này cũng tiết lộ "tuyệt chiêu" cạnh tranh thu hút giới trẻ!

Trên trang fanpage chính thức của 7-Eleven Việt Nam vừa đăng tải thông báo về việc cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương và mở cửa đón khách từ 6h00 ngày thứ Năm 15/6/2017 tại Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM.

Tuần sau, "gã khổng lồ bán lẻ" 7-Eleven sẽ chính thức ra mắt người Việt! ảnh 1

Thông tin khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam được đăng tải trên fanpage chính thức của 7-Eleven

7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi thuộc dự án kinh doanh hợp tác giữa công ty con của Seven & I Holdings (Nhật Bản), có văn phòng tại Mỹ cùng Công ty IFB Việt Nam (doanh nghiệp sở hữu chuỗi cửa hàng Pizza Hut). Tính đến cuối năm 2016, với lịch sử 90 năm hoạt động, 7-Eleven đã “phủ sóng” tại 17 quốc gia với 61.500 cửa hàng trên toàn thế giới. Ở Đông Nam Á, 7-Eleven đã có mặt tại Thái Lan, Malaysia, Philippines, SingaporeIndonesia.

Tuần sau, "gã khổng lồ bán lẻ" 7-Eleven sẽ chính thức ra mắt người Việt! ảnh 2

7-Eleven chính thức "chào sân" thị trường Việt Nam.

Hồi tháng 8/2015, tờ Nikkei của Nhật Bản đưa tin Tập đoàn Seven & I Holdings đang có kế hoạch mở cửa hàng tiện lợi 7-Eleven đầu tiên ở Việt Nam vào năm 2017. Cũng theo tờ Nikkei, 7-Eleven đặt mục tiêu 100 cửa hàng trong 3 năm và 1.000 cửa hàng trong vòng 10 năm tới tại Việt Nam.

Thương hiệu này cho biết sẽ tập trung vào những sản phẩm tiêu dùng thiết yếu với hệ thống hạ tầng bao gồm khu vực ăn uống, wifi miễn phí, dịch vụ thanh toán thẻ và rút tiền ATM. Tương tự như cách làm tại những quốc gia khác, thương hiệu này còn có hệ thống sản phẩm đồ ăn và hàng tiêu dùng chất lượng cao mang thương hiệu riêng.

Tuy nhiên, điểm khác biệt mà thương hiệu này chọn để cạnh tranh với hàng chục thương hiệu cửa hàng tiện lợi khác như Vinmart+, Circle K, B’s Mart, Ministop, Family Mart... chính là thực đơn lên đến 100 món ăn được làm mới mỗi ngày.

Thông tin về việc "gã khổng lồ bán lẻ" 7-Eleven đổ bộ vào Việt Nam trong tuần tới khiến giới trẻ vô cùng hào hứng. Liệu rằng màn "chào sân" của thương hiệu đình đám này tại Việt Nam có "đắt hàng" như tại các quốc gia khác trên thế giới hay không và chất lượng của loạt sản phẩm mà 7-Eleven mang đến có làm người tiêu dùng thỏa lòng mong mỏi?

THẢO TRINH

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm