Từng bị chê hết lời nhưng nay cô gái này đã đứng đầu giá trị thương hiệu thành viên nhóm nữ

Từng bị chê hết lời nhưng nay cô gái này đã đứng đầu giá trị thương hiệu thành viên nhóm nữ
HHT - Thành viên từng gây nhiều tranh cãi của Momoland vượt cả Irene (Red Velvet) và Momo (TWICE).

Mới đây, kết quả phân tích dữ liệu từ các thành viên nhóm nhạc nữ trong tháng Hai đã được công bố. 

Theo số liệu phân tích từ 15 tháng một đến 16 tháng hai, thành viên Momoland JooE xếp ở vị trí đầu tiên, với tổng số 4.138.210 điểm, tăng 103,60% so với tháng 1.

Từng bị chê hết lời nhưng nay cô gái này đã đứng đầu giá trị thương hiệu thành viên nhóm nữ ảnh 1

Từng bị chê hết lời nhưng nay cô gái này đã đứng đầu giá trị thương hiệu thành viên nhóm nữ ảnh 2

Từ khi debut cùng nhóm Momoland, JooE đã hứng chịu vô số lời chê bai. Nhiều kẻ ác ý gọi cô là idol xấu nhất K-Pop, không xứng đáng làm một idol. Nhưng khi Momoland bất ngờ thành công với ca khúc Bboom Bboom thì JooE có cơ hội tỏa sáng. Cô nàng tham gia King of Masked Singer, được mời làm MC chính trong chương trình Get it beauty phiên bản 2018 và còn có một quảng cáo trở thành xu hướng.

Từng bị chê hết lời nhưng nay cô gái này đã đứng đầu giá trị thương hiệu thành viên nhóm nữ ảnh 3

Tiếp theo JooE, ở vị trí thứ nhì là Irene của Red Velvet, với 3.852.928 điểm và tăng 21.12% kể từ tháng 1, mặc dù bị hạ một bậc. Momo của TWICE đứng ở vị trí thứ ba, với tổng số 3.479.178 điểm.

Top 10 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu bị "chiếm đóng" bởi các thành viên Momoland, Red VelvetGirls' Generation. Từ thứ 4 đến thứ 10 bao gồm: Seulgi của Red Velvet, Momoland Nancy, Seohyun của Girls 'Generation, Joy của Red Velvet, Yeolong của Momoland, Yeri của Red VelvetYoonA của Girls' Generation

TRANG TRẦN

MỚI - NÓNG
Health Coach Trần Lan Hương: Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu chăm sóc bản thân
Health Coach Trần Lan Hương: Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu chăm sóc bản thân
HHT - Sau những biến động của dịch bệnh vừa qua, Gen Z dần có ý thức hơn trong việc rèn luyện sức khỏe thể chất đi kèm cùng chăm sóc sức khỏe tinh thần. Chính từ nhu cầu yêu thương bản thân một cách toàn diện ấy, nghề Health Coach đã nhận được sự chú ý hơn bao giờ hết. Thế nhưng, liệu teen đã hiểu hết và đúng về ngành nghề này?

Có thể bạn quan tâm

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

HHT - Tạm gác lại hoạt động solo, 7 chàng trai của GOT7 trở lại với mini album "GOT7", phát hành MV cho ca khúc chủ đề "NANANA", sau 1 năm 3 tháng rời JYP Entertainment. Đây là màn tái xuất để thực hiện và khẳng định lời hứa "sẽ không tan rã" của GOT7 dành cho người hâm mộ, cũng là đánh dấu cho thành công nhận được bản quyền thương hiệu "GOT7" từ tay JYP.
"Nhện chúa" Hyoyeon (SNSD) bỗng bị ép đổi vai đóng "Lan và Điệp", chuyện gì đã xảy ra?

"Nhện chúa" Hyoyeon (SNSD) bỗng bị ép đổi vai đóng "Lan và Điệp", chuyện gì đã xảy ra?

HHT - Mới đây, HYO/ Hyoyeon (SNSD) đã chính thức trở lại đường đua K-Pop với solo mini album đầu tay "DEEP". Ca khúc chủ đề cùng tên gây ấn tượng bởi vũ đạo "nhền nhện" độc đáo được biên đạo bởi "chị đại" Honey J. Phần điệp khúc của "DEEP" còn được fan Việt biến tấu thành phiên bản hài hước, cực kỳ khó đỡ.