Tung loạt ảnh quảng cáo cho nhãn hàng thời trang, Lisa truyền đi thông điệp cực ý nghĩa

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Lisa (BLACKPINK) và một nhãn hàng thời trang mới đây đã tung bộ ảnh quảng cáo BST với cái tên rất hay và ý nghĩa. Cô khoe nhan sắc xinh ngọt ngào và đáng yêu vô cùng.

Penshoppe là một nhãn hàng thời trang bình dân của Philippines nhưng đã vươn tầm quốc tế. Nhãn hàng này nổi tiếng với kiểu trang phục thường ngày đơn giản, dễ mặc và giá cả phải chăng, rất được lòng một số ngôi sao và người mẫu quốc tế. Idol Hàn có Lisa (BLACKPINK) và Cha Eun Woo (ASTRO) rất hay chụp ảnh cho nhãn hàng này.

Tung loạt ảnh quảng cáo cho nhãn hàng thời trang, Lisa truyền đi thông điệp cực ý nghĩa ảnh 1

BST lần này của Lisa kết hợp với Penshoppe có tên là Love, Me với rất nhiều trang phục có hoạ tiết là các chữ cái đầu L và M. Các chữ cái này cũng chính là viết tắt tên của Lisa (Lalisa Manoban).

Tung loạt ảnh quảng cáo cho nhãn hàng thời trang, Lisa truyền đi thông điệp cực ý nghĩa ảnh 2

Lisa trông cực kỳ năng động, xinh xắn và đáng yêu trong bộ ảnh. Ngay khi loạt hình ảnh này được tung ra, hashtag #LisaForPENSHOPPELoveMe đã lọt top trend toàn cầu ở vị trí thứ 2, đủ thấy tên tuổi của cô được quan tâm đến thế nào.

Tung loạt ảnh quảng cáo cho nhãn hàng thời trang, Lisa truyền đi thông điệp cực ý nghĩa ảnh 3

Nữ idol không để mái dày che trán như mọi khi, mà rẽ mái lưa thưa, càng khiến cô trông vô cùng trẻ trung và gần gũi.

Tung loạt ảnh quảng cáo cho nhãn hàng thời trang, Lisa truyền đi thông điệp cực ý nghĩa ảnh 4

Trang phục rất đơn giản nhưng nhờ body “búp bê sống” của Lisa nên trông càng nổi bật.

Tung loạt ảnh quảng cáo cho nhãn hàng thời trang, Lisa truyền đi thông điệp cực ý nghĩa ảnh 5

Qua bộ sưu tập này, Lisa và nhãn hàng muốn gửi gắm thông điệp tới khách hàng, đó là: “Hãy yêu quý tôi!” với mong muốn khách hàng của họ sẽ tự tin, xinh đẹp như Lisa khi mặc những trang phục này, và sẽ luôn biết yêu quý bản thân, để những người xung quanh cũng sẽ yêu quý họ.

Tung loạt ảnh quảng cáo cho nhãn hàng thời trang, Lisa truyền đi thông điệp cực ý nghĩa ảnh 6

Các món đồ trong BST có giá khá ổn, áo phông có giá chưa đến 250.000 đồng, áo hoodie có giá chưa đến 500.000 đồng.

Tung loạt ảnh quảng cáo cho nhãn hàng thời trang, Lisa truyền đi thông điệp cực ý nghĩa ảnh 10
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

LSOUL gây sốc khi đổi tên giữa đỉnh cao thành công, liệu có phải là bước đi mạo hiểm?

LSOUL gây sốc khi đổi tên giữa đỉnh cao thành công, liệu có phải là bước đi mạo hiểm?

LSEOUL, thương hiệu thời trang đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang Việt Nam và quốc tế, vừa chính thức công bố sự kiện tái định vị thương hiệu đầy bất ngờ sau nhiều tuần úp mở. Sau thời gian vắng bóng, màn công bố này đã giải tỏa mọi thắc mắc từ phía người tiêu dùng về việc liệu LSOUL có ngừng hoạt động hay đang chuẩn bị một bước chuyển mình lớn.