TWICE 2 lần bị mất "All-Kill", JYP đệ đơn yêu cầu điều tra gian lận nhạc số

TWICE 2 lần bị mất "All-Kill", JYP đệ đơn yêu cầu điều tra gian lận nhạc số
HHT - Các công ty giải trí đang làm việc cùng nhau để tìm ra sự thật về gian lận nhạc số.

Vào ngày 18 tháng 7, chủ tịch JYP Park Jin Young đã viết một bài đăng trên Instagram: “Cạnh tranh lành mạnh và công bằng là nền tảng cho bất kỳ ngành nghề nào.

Gần đây, nghi ngờ gian lận nhạc số đang ngày càng tăng và những người đưa ra ngờ vực lẫn những người bị nghi ngờ đều phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn vì vấn nạn này. 

Chúng tôi nghe nói rằng có một công ty đã yêu cầu Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch điều tra. Chúng tôi cũng thảo luận vấn đề này với một số cơ quan khác và lên kế hoạch đệ đơn lên Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Ủy ban Thương mại Công bằng Hàn Quốc. Dựa trên kết quả, chúng tôi cũng mong đưa vấn đề này ra tòa".

Park Jin Young kết luận: "Chúng tôi hy vọng rằng việc gian lận được làm sáng tỏ để các nghệ sĩ và các công ty có thể tập trung lại vào nhiệm vụ chính của mình".

TWICE 2 lần bị mất "All-Kill", JYP đệ đơn yêu cầu điều tra gian lận nhạc số ảnh 1

Được biết, vào ngày 17 tháng 7, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc đã điều tra về các cáo buộc gian lận của ca khúc Pass By (Nilo). Ca khúc Way Back Home của Shaun gần đây cũng bị nghi ngờ khi tăng hạng rất nhanh. Tình cờ, cả hai bài hát này đều nổi lên đúng vào thời điểm TWICE trở lại, khiến nhóm nhạc này mất vị trí đầu bảng.

Trở lại năm 2013, JYP Entertainment, YG Entertainment, SM Entertainment, Cube Entertainment, FNC Entertainment và Star Empire Entertainment hợp tác để yêu cầu điều tra về gian lận nhạc số.

Theo Soompi
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

HHT - Tạm gác lại hoạt động solo, 7 chàng trai của GOT7 trở lại với mini album "GOT7", phát hành MV cho ca khúc chủ đề "NANANA", sau 1 năm 3 tháng rời JYP Entertainment. Đây là màn tái xuất để thực hiện và khẳng định lời hứa "sẽ không tan rã" của GOT7 dành cho người hâm mộ, cũng là đánh dấu cho thành công nhận được bản quyền thương hiệu "GOT7" từ tay JYP.