Ưng Hoàng Phúc thực hiện MV dành tặng con trai nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

Ưng Hoàng Phúc thực hiện MV dành tặng con trai nhân ngày Quốc tế thiếu nhi
HHT - Khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi nam ca sĩ bất Ưng Hoàng Phúc bất ngờ cho "ra lò" một MV thiếu nhi thay vì các bản tình ca buồn như từng quen.

Nhân dịp con trai - Johnny Quốc Minh vừa tròn một tuổi, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc quyết định thực hiện một MV nhạc thiếu nhi mà nhiều bậc phụ huynh thuộc nằm lòng như: Em đi chơi thuyền, Con cào cào, Bố là tất cảCả nhà thương nhau được hòa âm remix sôi động, trẻ trung. Đây là món quà ý nghĩa, dễ thương mà Ưng Hoàng Phúc dành tặng cho con trai của anh cũng như là các em nhỏ nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6. Đây cũng là lần đầu tiên con trai của Ưng Hoàng Phúc xuất hiện trong một sản phẩm âm nhạc mang ý nghĩa đặc biệt như thế.

Sản phẩm lần này không giống bất kỳ một MV nào mà ca sĩ Ưng Hoàng Phúc từng phát hành trong sự nghiệp của mình. Trước hết MV được khởi nguồn từ tình cảm thiêng liêng của một người cha dành cho con. Sau đó là mong muốn từ âm nhạc, không chỉ thiên thần của mình được vui, mà tất cả các bé thiếu nhi đều được cảm nhận ngay sự đẹp đẽ của giai điệu du dương của từng nốt nhạc khi còn bé. Khán giả có thể cảm nhận được ngay tình cảm của anh qua từng khung hình chân thật.

Ưng Hoàng Phúc thực hiện MV dành tặng con trai nhân ngày Quốc tế thiếu nhi ảnh 1

Những hình ảnh trong MV sẽ được ghi lại qua khoảnh khắc tự nhiên nhất của bố con với những trò chơi quen thuộc gắn liền với ký ức tuổi thơ của nhiều người như đạp vịt, tàu lượn, vòng quay ngựa gỗ,... Dù chỉ mới một tuổi và đang chập chững tập đi nhưng Johnny tỏ ra khá dạn dĩ trước máy quay cùng anh trai. Cậu bé không hề quấy khóc khi gặp nhiều người lạ mà ngược lại rất đáng yêu và lém lỉnh.

Ưng Hoàng Phúc thực hiện MV dành tặng con trai nhân ngày Quốc tế thiếu nhi ảnh 2

Khi thực hiện MV này, Ưng Hoàng Phúc và cả ê-kíp đều không thể tránh khỏi những khó khăn với "diễn viên nhí". Mọi người đều phải “tuân theo” giờ giấc của bé, mỗi phân cảnh được bố trí, sắp đặt và quay thật nhanh để tránh trường hợp bé mệt và đói. Giờ ngủ trưa của bé thì ê-kíp phải nhanh chóng thế bằng một cảnh quay riêng cho Phúc. Bé Quốc Minh dễ chịu là thế nhưng cũng không ít những lần em làm “mặt ngầu”, không chịu cười, những lúc đó, từ mẹ Kim Cương, anh trai, đến chị quay phim, chụp hình, anh hắt sáng, trợ lý... đều tập trung hết công suất chọc bé cười. Mỗi người một kiểu, người hát, người múa... làm đủ trò chỉ cần Johnny nhoẻn miệng thôi là ê-kíp thở phào nhẹ nhõm.

Ưng Hoàng Phúc thực hiện MV dành tặng con trai nhân ngày Quốc tế thiếu nhi ảnh 3

Hy vọng với sự cố gắng của Ưng Hoàng Phúc và con trai sẽ đem đến cho các bé một ngày Quốc tế thiếu nhi ngập tràn tiếng cười. Bên cạnh đó Ưng Hoàng Phúc cũng muốn gửi một thông điệp đến các bậc cha mẹ “Hãy dành thời gian vui chơi cùng con trẻ vì điều “xa xỉ” các em muốn không phải là những món đồ chơi đắt tiền, một cuộc sống tiện nghi, mà là một hạnh phúc gia đình, thời gian sum vầy bên nhau.”

Ưng Hoàng Phúc thực hiện MV dành tặng con trai nhân ngày Quốc tế thiếu nhi ảnh 4

LINH TRANG

MỚI - NÓNG
Hoàng tử William nhắc đến Công nương Diana khi an ủi một cậu bé mất mẹ, ai cũng xúc động
Hoàng tử William nhắc đến Công nương Diana khi an ủi một cậu bé mất mẹ, ai cũng xúc động
HHT - Trong sự kiện vừa diễn ra, Hoàng tử William và Công nương Kate gặp một cậu bé đã mất mẹ vào năm ngoái. William đã ngồi trò chuyện một lúc lâu với cậu bé, và anh nhắc đến mẹ của mình - Công nương Diana. Mọi người đều nói rằng, có lẽ William là người phù hợp nhất để an ủi cậu bé này.

Có thể bạn quan tâm

Hiện tượng "Bad Buddy": Đằng sau màn bùng nổ toàn châu Á là 4 lý do cực thuyết phục

Hiện tượng "Bad Buddy": Đằng sau màn bùng nổ toàn châu Á là 4 lý do cực thuyết phục

HHT - "Công phá" Top trending toàn cầu mỗi tối thứ Sáu - đó là "Bad Buddy" (tựa Việt: Chỉ Là Bạn Thôi, Nha Bạn), hiện tượng boylove mới của xứ Chùa Vàng đang làm điên đảo bao trái tim khán giả. Từ một tác phẩm không nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, "Bad Buddy" đã chứng tỏ "hữu xạ tự nhiên hương" khi trở thành "bom tấn" mới với những lý do không thể thuyết phục hơn.