Cộng đồng ARMY trên toàn thế giới, đặc biệt là fanbase của riêng V (Kim Taehyung) đã mang đến cho nam idol một ngày sinh nhật vô cùng đặc biệt. Gây choáng nhất là dự án tổ chức sinh nhật cho V từ fanbase của anh tại Trung Quốc, fanbase với tên gọi V-Bar đã mua quảng cáo trên toàn nhà Buri Khalifa - tòa nhà với kỷ lục là công trình nhân tạo cao nhất thế giới, tọa lạc tại Dubai, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất.
Trước V (BTS) có Jennie (BLACKPINK) cũng được chiếu hình ảnh lên vũ trụ thông qua vệ tinh trên nhưng là vào ngày kỷ niệm debut của nhóm BLACKPINK. Vì thế, V trở thành idol K-Pop đầu tiên có hình ảnh được chiếu lên vũ trụ trong ngày sinh nhật.
Từ trước ngày sinh nhật của V, hashtag liên quan đến anh cũng đã vào top trending trên các mạng xã hội. Và ngay những giây phút đầu tiên trong ngày sinh nhật của V, các hashtag liên quan đến nam idol đã gần như “chiếm sóng” toàn bộ các trang mạng xã hội.
Tại Việt Nam, các hashtag liên quan đến sinh nhật V chiếm tới 27/30 hashtag trên top trending ở Twitter.
Trên thế giới, toàn bộ 5 hashtag thuộc top trending cũng chỉ toàn những nội dung về V từ vài tiếng trước khi bước vào ngày sinh nhật của anh. Mạng xã hội Weverse - nơi giao lưu phổ biến nhất của các thành viên BTS cùng các fan cùng gần như bị sập mất vài chục giây, ngay sau khi V post lời cảm ơn của mình tới các fan trong những giây phút đầu tiên của ngày sinh nhật.
Bên cạnh các dự án hoành tráng mang tính quảng bá hình ảnh giải trí, cộng đồng fan của V trên khắp thế giới cũng thực hiện vô cùng nhiều các dự án thiện nguyện lớn nhỏ giúp đỡ phòng chống đại dịch COVID-19, giúp đỡ những người nghèo và cải thiện môi trường của Trái Đất.