V (BTS) quả đúng là chàng trai có bàn tay Midas đụng tới đâu hết hàng tới đó

V (BTS) quả đúng là chàng trai có bàn tay Midas đụng tới đâu hết hàng tới đó
HHT - Nếu Lisa là “Nữ hoàng sold-out” thì V (BTS) cũng xứng danh chàng trai có bàn tay Midas, đụng vào đâu là chỗ đó biến thành vàng bán hết ngay lập tức.

V (BTS) quả đúng là chàng trai có bàn tay Midas đụng tới đâu hết hàng tới đó ảnh 1

Mới đây, một bài báo trên Naver nhắc đến V (Kim Tae Hyung) như một "thương hiệu quyền lực" vì sở hữu "bàn tay Midas"'. Cụm từ này xuất phát từ câu chuyện về vị vua trong thần thoại Hy Lạp có khả năng biến mọi thứ ông chạm vào thành vàng. Thành viên BTS có sức hút "khủng" bởi những món đồ mà anh chàng sử dụng hoặc quảng bá đều được fan đổ xô tìm mua.

V (BTS) quả đúng là chàng trai có bàn tay Midas đụng tới đâu hết hàng tới đó ảnh 2

Trong video quảng bá du lịch Seoul (Hàn Quốc) được phát hành ngày 13/9, V mặc một chiếc áo choàng ca-rô thuộc thương hiệu Fear of God. Mặc dù có giá không hề rẻ (khoảng 1.000 USD, tương đương 23 triệu đồng), thiết kế này vẫn sold out trong nháy mắt.

V (BTS) quả đúng là chàng trai có bàn tay Midas đụng tới đâu hết hàng tới đó ảnh 3

Năm 2019, V tạo nên sự bùng nổ doanh số với rất nhiều mặt hàng quần áo, giày dép của các nhà thiết kế ít nổi tiếng. Trong lần ra sân bay hồi tháng 6, nam idol đeo chiếc ghim cài áo bằng gỗ hình bảng màu vẽ độc đáo. Fan truy ra rằng đây là sản phẩm của nghệ nhân người Anh Kate Rowland. Ngay lập tức, nhà nhiết kế này nhận được vô số cuộc gọi đặt hàng từ Hàn Quốc và Nhật Bản.

V (BTS) quả đúng là chàng trai có bàn tay Midas đụng tới đâu hết hàng tới đó ảnh 4

Nam idol sinh năm 1995 ra sức ủng hộ CcnADE - thương hiệu vòng tay handmade Hàn Quốc, nhãn hàng thường xuyên làm từ thiện từ các sản phẩm mà họ bán ra. Nhờ sức ảnh hưởng của V, những chiếc vòng trông hết sức bình thường này lại được các fan khắp thế giới săn lùng.

V (BTS) quả đúng là chàng trai có bàn tay Midas đụng tới đâu hết hàng tới đó ảnh 5

Ngày 12/8, chỉ trong vòng chưa đầy một giờ sau khi V đăng video mặc áo màu xanh lá cây Lissom trên Twitter, cả hai phiên bản màu xanh lá cây và màu ngà voi của thương hiệu này đã bán hết hàng. 

V (BTS) quả đúng là chàng trai có bàn tay Midas đụng tới đâu hết hàng tới đó ảnh 6

V cũng là thành viên duy nhất của BTS cháy hàng mẫu búp bê Mattel, được sản xuất bởi công ty đồ chơi nổi tiếng nước Mỹ. Ba địa điểm sold out mẫu búp bê của V là cửa hàng Barnes & Noble tại thành phố New York (Mỹ), SM Megamall (Philippines) và app chính thức Weply (ứng dụng mua sắm được Big Hit thay thế cho BigHit Shop hồi đầu tháng 6).

V (BTS) quả đúng là chàng trai có bàn tay Midas đụng tới đâu hết hàng tới đó ảnh 7

Hè 2019, VT Cosmetics hợp tác với BTS ra mắt dòng nước hoa Spotlight Yourself L'Atelier gồm 7 mùi hương được đặt theo tên 7 chàng trai BTS. Mùi nước hoa của VEau De Musk được bán hết chỉ trong chưa đầy 1 giờ. Tại Nhật Bản, người hâm mộ phải chờ đến tháng 10 mới có thể mua lại sản phẩm này.

V (BTS) quả đúng là chàng trai có bàn tay Midas đụng tới đâu hết hàng tới đó ảnh 8

Bài báo nhận xét, V luôn là trung tâm sự chú ý so với những ngôi sao Kpop khác tại Nhật Bản. Từ nước hoa, búp bê, cho tới những sản phẩm gia dụng in hình gấu bông TATA BT21, những sản phẩm mang thương hiệu anh chàng luôn đạt lượng bán ra "khủng" tới mức Nhật Bản còn được gọi là "Taetae Land" (Tae Tae là biệt danh của V).

V (BTS) quả đúng là chàng trai có bàn tay Midas đụng tới đâu hết hàng tới đó ảnh 9

Người hâm mộ bày tỏ ấn tượng trước "sức ảnh hưởng của V". Một fan bình luận: "Mọi thứ V mặc đều trông đặc biệt và khiến bất cứ ai cũng muốn có nó. Hào quang của cậu ấy làm cho mọi thứ có giá trị hơn".

Theo ione.vnexpress.net
MỚI - NÓNG
Health Coach Trần Lan Hương: Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu chăm sóc bản thân
Health Coach Trần Lan Hương: Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu chăm sóc bản thân
HHT - Sau những biến động của dịch bệnh vừa qua, Gen Z dần có ý thức hơn trong việc rèn luyện sức khỏe thể chất đi kèm cùng chăm sóc sức khỏe tinh thần. Chính từ nhu cầu yêu thương bản thân một cách toàn diện ấy, nghề Health Coach đã nhận được sự chú ý hơn bao giờ hết. Thế nhưng, liệu teen đã hiểu hết và đúng về ngành nghề này?

Có thể bạn quan tâm

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

HHT - Tạm gác lại hoạt động solo, 7 chàng trai của GOT7 trở lại với mini album "GOT7", phát hành MV cho ca khúc chủ đề "NANANA", sau 1 năm 3 tháng rời JYP Entertainment. Đây là màn tái xuất để thực hiện và khẳng định lời hứa "sẽ không tan rã" của GOT7 dành cho người hâm mộ, cũng là đánh dấu cho thành công nhận được bản quyền thương hiệu "GOT7" từ tay JYP.
"Nhện chúa" Hyoyeon (SNSD) bỗng bị ép đổi vai đóng "Lan và Điệp", chuyện gì đã xảy ra?

"Nhện chúa" Hyoyeon (SNSD) bỗng bị ép đổi vai đóng "Lan và Điệp", chuyện gì đã xảy ra?

HHT - Mới đây, HYO/ Hyoyeon (SNSD) đã chính thức trở lại đường đua K-Pop với solo mini album đầu tay "DEEP". Ca khúc chủ đề cùng tên gây ấn tượng bởi vũ đạo "nhền nhện" độc đáo được biên đạo bởi "chị đại" Honey J. Phần điệp khúc của "DEEP" còn được fan Việt biến tấu thành phiên bản hài hước, cực kỳ khó đỡ.