Chuyện stylist của nhóm Black Pink ra tay chỉnh sửa đồ hiệu để phù hợp hơn với vóc dáng của các cô gái thì bình thường thôi. Bởi khá nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc khác cũng phải làm như vậy, thì mới mặc vừa những trang phục vốn được thiết kế cho người Âu - Mỹ. Chẳng hạn Song Hye Kyo khi đóng phim Encounter cũng bị phát hiện thường xuyên cắt ngắn áo hoặc váy đầm.
Trong chương trình ca nhạc Inkigayo số mới nhất, Jennie diện một set đồ đến từ nhà mốt Gucci, bao gồm áo khoác bomber và chân váy ngắn màu vàng rực vô cùng nổi bật. Bản thân set đồ này vốn đẹp và dễ mặc, cũng không hề rẻ khi cả hai món có giá 5600 đô-la (khoảng 130 triệu đồng).
Thế nhưng các stylist của Black Pink luôn muốn các cô gái mặc váy ngắn, áo lửng để khoe eo thon, nên không thích cho Jennie mặc áo bomber quá kín đáo như vậy. Họ đã ra tay cắt ngắn áo, thu nhỏ lại cho ôm khít lấy thân hình Jennie. Và mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói, nếu tác phẩm sau khi được stylist can thiệp, lại nhìn giống hệt thiết kế nổi tiếng của Chanel.
Jennie lại là đại sứ truyền thông mảng mỹ phẩm của Chanel, nên nhiều khán giả càng để ý đến việc stylist của cô biến đồ Gucci thành Chanel hơn. Rất có thể các stylist chỉ vô tình chỉnh sửa vì đây là kiểu áo mà Jennie thường xuyên mặc, nhưng nhiều cư dân mạng vẫn cho rằng sai sót này không dễ bỏ qua. “Vừa nhìn thấy set đồ này là tôi đã nghĩ tới Chanel rồi. Không hiểu ê kip của Jennie có nhận ra không?”, “Cắt làm sao lại ra đúng phom dáng kinh điển của Chanel rồi”, “Jennie là đại sứ truyền thông Chanel mà đội ngũ của cô không tôn trọng thương hiệu gì cả”.
Có thể thấy lỗi là do stylist của Jennie, nhưng vì là người mặc nên cô cũng không tránh khỏi liên quan.