BTS comeback với ca khúc chủ đề Boy With Luv vào chiều ngày 12/4. Sau đó, do bận rộn với những lịch trình ở châu Mỹ và châu Âu nên BTS chỉ quảng bá được Boy With Luv trong vỏn vẹn có 2 tuần mà thôi. Chính vì thế, cộng đồng K-Pop fan đều mắt tròn mắt dẹt khi thấy sau gần 2 tháng ngưng quảng bá mà Boy With Luv vẫn tà tà thắng cup từ tuần này sang tuần khác. Thực ra việc một bài hát có thể mang cup về cho idol sau khi kết thúc quảng bá không phải là chuyện lạ tại K-Pop, có điều "nhây" gần 2 tháng như "cậu út" Boy With Luv nhà Bangtan thì hơi hiếm.
Trước đây, kỷ lục Nhóm nhạc có bài hát thắng được nhiều cup nhất trên các sân khấu quảng bá của K-Pop thuộc về EXO với 18 cup cho ca khúc Call Me Baby. Tại chương trình Music Bank vào ngày 14/6 vừa qua, Boy With Luv đã san bằng kỷ lục này khi mang về chiếc cup thứ 18. Một ngày sau, trên sân khấu Music Core vào ngày 15/6, Boy With Luv một lần nữa được xướng tên ở vị trí No.1 với 6902 điểm, mang về chiếc cup thứ 19. Điều này đồng nghĩa với việc BTS đã chính thức phá kỷ lục để trở thành Nhóm nhạc có bài hát thắng được nhiều cup nhất trên các sân khấu quảng bá của K-Pop.
Hiện tại, thành tích của Boy With Luv trên tất cả các mặt trận vẫn đang rất ổn nên khả năng "cậu út" này vẫn có thể giành thêm cup trên các show âm nhạc là rất cao. Kỷ lục nghệ sĩ có bài hát thắng được nhiều cup nhất trên các sân khấu quảng bá đang thuộc về PSY và ca khúc Gangnam Style với 20 cup. Cùng chờ xem Boy With Luv có giúp BTS nắm giữ thêm một kỷ lục nữa không nhé!