Vì đâu netizen khuyên các nhãn hàng không nên mời Irene làm gương mặt đại diện?

HHT - Irene (Red Velvet) xinh đẹp, nổi tiếng, không scandal nhưng lạ thay, nhiều khán giả Hàn lại cho rằng các thương hiệu đừng nên mời cô làm gương mặt đại diện để quảng cáo sản phẩm.
Vì đâu netizen khuyên các nhãn hàng không nên mời Irene làm gương mặt đại diện? ảnh 1

Cách đây vài ngày, thương hiệu cao cấp Prada vừa quyết định chọn Irene (Red Velvet) làm gương mặt đại diện vì cô có khí chất thời trang nổi trội, tên tuổi ngày càng phủ sóng rộng rãi.

Vì đâu netizen khuyên các nhãn hàng không nên mời Irene làm gương mặt đại diện? ảnh 2

Trong bộ ảnh quảng cáo cho bộ sưu tập mới của Prada, Irene nhìn sang chảnh, quyền lực hết sức với trang phục đen tuyền. Từ trang phục đến bối cảnh càng làm làn da trắng sứ và khuôn mặt đẹp không góc chết của Irene thêm nổi bật.

Vì đâu netizen khuyên các nhãn hàng không nên mời Irene làm gương mặt đại diện? ảnh 3

Một lần nữa, Irene lại khiến netizen nhận ra rằng: “Đẹp quá cũng không ổn” bởi nhan sắc của cô đã thu hút mọi sự chú ý, khiến khán giả không còn chú ý đến sản phẩm mà cô đang quảng cáo nữa.

Vì đâu netizen khuyên các nhãn hàng không nên mời Irene làm gương mặt đại diện? ảnh 4

Chẳng hạn hồi năm 2018, Irene được mời làm người mẫu cho hãng phụ kiện Hazzys. Màn hợp tác này bị netizen xem là “thất bại của nhãn hàng” khi thiên hạ chỉ mải mê ngắm nhìn Irene xinh như thiên thần mà bỏ quên những mẫu túi cô cầm trên tay.

Vì đâu netizen khuyên các nhãn hàng không nên mời Irene làm gương mặt đại diện? ảnh 5

Một lần khác, Irene quay quảng cáo cho một thương hiệu đồ uống, video thu hút lượt xem rất cao nhưng mọi bình luận đều xoay quanh việc Irene xinh đẹp như thế nào, nhìn cô lộng lẫy ra sao.

Vì đâu netizen khuyên các nhãn hàng không nên mời Irene làm gương mặt đại diện? ảnh 6

Thậm chí đến bây giờ, netizen vẫn nhớ rõ video quảng cáo Irene mặc áo choàng xanh đi giữa khu rừng kỳ ảo, đẹp như một bộ phim điện ảnh. Còn nếu hỏi tên sản phẩm mà Irene quảng cáo thì chắc hẳn nhiều người đã quên.

Vì đâu netizen khuyên các nhãn hàng không nên mời Irene làm gương mặt đại diện? ảnh 7

Quảng cáo túi xách hay đồ uống đã bị xem là thất bại, Irene cũng không thành công khi quảng cáo giày. Nhìn cô trẻ trung hết sức với trang phục rực rỡ và tất nhiên, người ta lại xuýt xoa khen ngợi Irene quá xinh trong khi thứ cần chú ý lại là đôi giày cô đang đi.

Vì đâu netizen khuyên các nhãn hàng không nên mời Irene làm gương mặt đại diện? ảnh 8

Chính vì quảng cáo thứ gì cũng đẹp lấn át sản phẩm nên netizen đã khuyên các nhãn hàng đừng nên mời Irene làm gương mặt đại diện, kẻo sản phẩm lại trở thành vật làm nền cho nhan sắc của cô.

Vì đâu netizen khuyên các nhãn hàng không nên mời Irene làm gương mặt đại diện? ảnh 12
MỚI - NÓNG
Đường Lên Đỉnh Olympia: Nam sinh Bình Dương "lội ngược dòng" giành chiến thắng đầy thuyết phục
Đường Lên Đỉnh Olympia: Nam sinh Bình Dương "lội ngược dòng" giành chiến thắng đầy thuyết phục
HHT - Tại cuộc đua "leo núi" tuần lần này, khán giả chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia 2022 được chứng kiến một màn rượt đuổi tỉ số căng thẳng đến “nghẹt thở” của Phạm Hồ Phương Nghi (trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Ninh Thuận) và Vương Gia Kiệt (trường THPT chuyên Hùng Vương, Bình Dương).
Đi lễ hội âm nhạc mà ngỡ đại hội "phát đường": Kiss cam ngập tràn, cầu hôn bất ngờ
Đi lễ hội âm nhạc mà ngỡ đại hội "phát đường": Kiss cam ngập tràn, cầu hôn bất ngờ
HHT - Cuối tuần này, một lễ hội âm nhạc quy mô "khủng" đã diễn ra thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Thông qua "kiss cam" của chương trình, loạt khoảnh khắc ngọt ngào của các cặp đôi đã được ghi lại khiến khán giả thòng tim, đặc biệt là hai màn cầu hôn bất ngờ khiến ai cũng phải hú hét vì quá phấn khích.

Có thể bạn quan tâm