Vì màn trình diễn này mà netizen Hàn đồng loạt phong BTS là “đại sứ thương hiệu” hanbok

HHT - BTS đang có một tuần lễ biểu diễn với 5 màn biểu diễn liên tiếp trong 5 ngày trên chương trình của Jimmy Fallon Show. Trong ngày đầu tiên của tuần lễ này (29/9), BTS đã trình diễn ca khúc đình đám "Idol" trong trang phục hanbok cách tân.

Mở màn "Tuần lễ BTS" trên Jimmy Fallon Show là ca khúc Idol, 7 chàng trai mặc Hanbok cách tân với visual hoàn hảo không góc chết, trình diễn vũ đạo đỉnh cao vô cùng mãn nhãn, khiến cho cộng đồng ARMY trên toàn thế giới phấn khích tột độ.

Vì màn trình diễn này mà netizen Hàn đồng loạt phong BTS là “đại sứ thương hiệu” hanbok ảnh 1

Idol vốn là ca khúc chủ đề trong album Love Youself: Answer của nhóm, thường xuyên được BTS trình diễn trong trang phục hanbok cách tân. Những năm gần đây, ở nhiều nước trên thế giới, khi nhắc đến từ idol, gần như ai cũng nghĩ ngay đến các nghệ sĩ K-Pop. Vì thế, để mở màn cho "Tuần lễ BTS", các chàng trai đã một lần nữa đưa văn hoá của Hàn Quốc giới thiệu ra thế giới.

BTS trình diễn Idol tại sân trước của Điện Cần Chính tại Gyeongbokgung. Hiện video đã đạt tới con số 13 triệu view chỉ sau 2 ngày.

Vì màn trình diễn này mà netizen Hàn đồng loạt phong BTS là “đại sứ thương hiệu” hanbok ảnh 2

Và như mọi khi, sau mỗi màn trình diễn đỉnh cao của BTS, 7 chàng trai lại vọt lên top trend toàn thế giới. Lần này, em út vàng Jung Kook với mái tóc xoăn buộc túm nhỏ phía sau, nhảy với động tác và thần thái vô cùng ấn tượng đã khiến cộng đồng ARMY "bấn loạn" hoàn toàn. Cái tên Jeon Jung Kook ngay lập tức trở thành top trend toàn thế giới, đứng đầu tại rất nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

Sau màn trình diễn cực ngầu với Idol trong ngày thứ nhất, sang đến ngày thứ hai, BTS lại có một màn trình diễn siêu đáng yêu với ca khúc Home. 7 chàng trai mặc đồ ngủ tông xanh trắng và biểu diễn vô cùng bắng nhắng trong một căn nhà rất đẹp. Màn trình diễn được dàn dựng công phu đẹp mắt không khác gì một MV chính thức, lại tiếp tục khiến cho người hâm mộ "xỉu lên xỉu xuống, xỉu ngang xỉu dọc, xỉu đứng xỉu ngồi".

Vì màn trình diễn này mà netizen Hàn đồng loạt phong BTS là “đại sứ thương hiệu” hanbok ảnh 3

Không chỉ được netizen Hàn phong cho danh hiệu "đại sứ thương hiệu" hanbok, BTS còn được gọi yêu với cái tên "nhóm nhạc chăm chỉ và chiều fan nhất quả đất". Cho dù dịch bệnh khiến cho BTS không thể đi tour, nhưng những gì họ mang đến cho người hâm mộ hàng ngày còn hơn cả những tour diễn. Ngày nào BTS cũng tung ra một màn biểu diễn cho một chương trình nào đó, và chưa một màn biểu diễn nào khiến người hâm mộ thất vọng. Chỉ tính riêng ca khúc Dynamite, bên cạnh MV chính thức, nhóm đã có thêm không dưới 10 video biểu diễn khác nhau của ca khúc này.

Với "Tuần lễ BTS" trên Jimmy Fallon Show, đặc biệt sau hai màn biểu diễn đỉnh cao trong hai ngày vừa rồi, gần như ngày nào cộng đồng ARMY cũng hồi hộp chờ đợi thời điểm 11 giờ 30 sáng (giờ Việt Nam) để được xem idol nhà mình hôm nay sẽ hát ca khúc gì.

Vì màn trình diễn này mà netizen Hàn đồng loạt phong BTS là “đại sứ thương hiệu” hanbok ảnh 4
MỚI - NÓNG
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
HHT - Liên hoan "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên" của trường Tiểu học Nam Thành Công (Hà Nội) diễn ra đầy ấn tượng với những tiết mục văn nghệ, hoạt cảnh đầu tư công phu, chỉn chu. Phần thi kiến thức liên quan tới chiến dịch Điện Biên Phủ để lại dấu ấn sâu đậm nhờ sự thông minh, đáng yêu của các bạn nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

I-LAND 2 tập 1: LE SSERAFIM bị "triệu hồi" trong bài đánh giá của thực tập sinh

I-LAND 2 tập 1: LE SSERAFIM bị "triệu hồi" trong bài đánh giá của thực tập sinh

HHT - I-LAND 2 đã chính thức khởi động với tập đầu tiên lên sóng vào tối 18/4. Một trong những ca khúc được chọn đánh giá thí sinh là "UNFORGIVEN" (LE SSERAFIM). Vô tình lên sóng giữa làn sóng tranh cãi hát live của nhóm nữ nhà Source Music, phần trình diễn của các thực tập sinh (TTS) được đặt lên bàn cân so sánh.