Vì sao fan dự đoán RM (BTS) sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu của Bottega Veneta?

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Sau khi BTS tuyên bố sẽ tập trung vào các hoạt động cá nhân, suốt 1 năm qua, từng thành viên trong nhóm đều bận rộn, liên tục trải rộng hoạt động quảng bá solo. Nhiều fan kỳ vọng RM sẽ là thành viên tiếp theo trở thành Đại sứ cho thương hiệu xa xỉ Bottega Veneta.

Hiện tại, các thành viên BTS như j-hope, Jin và RM đã phát hành single và album solo, sắp tới sẽ là Jimin. Không chỉ vậy, từng thành viên trong nhóm còn được mời tham gia nhiều sự kiện thời trang khác nhau và được mời làm đại diện cho một số thương hiệu xa xỉ.

SUGA làm Đại sứ thương hiệu của Valentino, j-hope là Đại sứ của Louis Vuitton, Jimin là Đại sứ thương hiệu của Dior và Tiffany & Co.. Hiện tại, nhiều fan dự đoán trưởng nhóm RM cũng sẽ trở thành Đại sứ cho một thương hiệu thời trang xa xỉ.

Vì sao fan dự đoán RM (BTS) sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu của Bottega Veneta? ảnh 1

Các thành viên BTS đều tham gia nhiều sự kiện thời trang khác nhau với vai trò cá nhân và tham gia làm đại diện cho các nhà mốt xa xỉ.

Vì sao fan dự đoán RM (BTS) sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu của Bottega Veneta? ảnh 2

Nhiều fan dự đoán trưởng nhóm RM sẽ là thành viên tiếp theo được chọn làm đại sứ.

Vì sao fan dự đoán RM (BTS) sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu của Bottega Veneta? ảnh 3

Gần đây RM thường xuyên mặc trang phục đến từ nhà mốt Bottega Veneta.

Các fan cũng phát hiện ra rằng Giám đốc tiếp thị Dario Gargiulo của Bottega Veneta đã follow RM trên Instagram. Mới đây, RM còn là khách mời danh dự trong show thời trang Thu - Đông 2023 của thương hiệu này tại Milan. Từ những chi tiết đó, nhiều người dự đoán rằng RM sẽ sớm trở thành Đại sứ thương hiệu của Bottega Veneta.

Tuy không phải là một thương hiệu quá đình đám nhưng phong cách đơn sắc của Bottega Veneta được đánh giá là mang tính trí tuệ, rất hợp với thành viên có chỉ số IQ cao, nghiện đọc sách và đam mê nghệ thuật như RM.

Vì sao fan dự đoán RM (BTS) sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu của Bottega Veneta? ảnh 4
Vì sao fan dự đoán RM (BTS) sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu của Bottega Veneta? ảnh 5
Vì sao fan dự đoán RM (BTS) sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu của Bottega Veneta? ảnh 6
Vì sao fan dự đoán RM (BTS) sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu của Bottega Veneta? ảnh 7
Vì sao fan dự đoán RM (BTS) sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu của Bottega Veneta? ảnh 8
MỚI - NÓNG
Xây dựng thế hệ thanh niên xứng đáng là rường cột của nước nhà
Xây dựng thế hệ thanh niên xứng đáng là rường cột của nước nhà
HHT - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đối thoại với thanh niên về chủ đề "Xây dựng nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng kỷ nguyên 4.0". Cuộc đối thoại diễn ra theo hình thức trực tiếp và trực tuyến nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023). Báo điện tử Tiền Phong tổng thuật Hội nghị cùng thông tin từ Cổng Thông tin điện tử Chính phủ.

Có thể bạn quan tâm

The Glory: Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) đã tốn bao nhiêu cho kế hoạch báo thù?

The Glory: Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) đã tốn bao nhiêu cho kế hoạch báo thù?

HHT - Hơn 1 tuần kể từ khi phần 2 của "The Glory" (Vinh Quang Trong Thù Hận) chính thức lên sóng, bộ phim vẫn là chủ đề được cư dân mạng thảo luận rôm rả trên các diễn đàn. Mới đây, tổng chi phí cho kế hoạch trả thù công phu của Moon Dong Eun (Song Hye Kyo thủ vai) đã được một YouTuber thống kê. Số tiền lớn đến mức khiến nhiều khán giả phải líu lưỡi.