Visual “phản diện” của RyuJin (ITZY) là nhân vật nào mà khiến netizen mê mệt vì quá xinh?

HHT - Trong video tập nhảy ca khúc "Not Shy", ca khúc mới nhất của nhóm, các cô gái ITZY hóa trang thành các nhân vật phản diện. Visual “phản diện” của RyuJin đặc biệt nhận được cực kỳ nhiều lời khen và sự yêu thích của cộng đồng mạng.

Năm cô gái xinh đẹp của girl group đang ngày càng được yêu thích ITZY hóa trang thành những nhân vật phản diện như phù thủy, cướp biển, cô dâu ma, bạch tuộc… với trang phục chủ yếu là tông đen trắng cực kỳ hút mắt.

Visual “phản diện” của RyuJin (ITZY) là nhân vật nào mà khiến netizen mê mệt vì quá xinh? ảnh 1
Ryu Jin hóa trang thành cô dâu ma trong bộ phim kinh dị “Cô dâu của Chucky” được sản xuất năm 1998, nhân vật của cô là một con búp bê sống và trở thành kẻ giết người hàng loạt, nghe thì đáng sợ thế, nhưng visual của Ryu Jin thì lại quá xinh, khiến cho nhiều netizen nói đùa rằng: “Sẵn sàng được chết dưới tay cô dâu ma Ryu Jin”.
Visual “phản diện” của RyuJin (ITZY) là nhân vật nào mà khiến netizen mê mệt vì quá xinh? ảnh 2
Loạt ảnh hậu trường của Ryu Jin đăng trên IG của nhóm đặc biệt nhận được hơn 1 triệu lượt like và vô cùng nhiều bình luận.
Visual “phản diện” của RyuJin (ITZY) là nhân vật nào mà khiến netizen mê mệt vì quá xinh? ảnh 3
Cô nhuộm tóc bạch kim, làm xoăn nhẹ, đánh mắt khói, son môi màu đen đối lập cực kỳ nổi bật. Thật hiếm có ai đánh son môi màu đen xì mà lại có thể quá xinh như Ryu Jin.
Visual “phản diện” của RyuJin (ITZY) là nhân vật nào mà khiến netizen mê mệt vì quá xinh? ảnh 4

Cô mặc chiếc váy trắng ren ngắn dài tay của Zimmermann có giá khoảng 19 triệu đồng, khoác áo da bên ngoài và đeo vòng cổ kiểu choker.

ITZY hiện đang lọt Top 5 girl group bán được nhiều album nhất trong tuần đầu của năm 2020. Mở rộng ra toàn K-Pop, ITZY đã lọt top 20 nghệ sĩ có doanh số Hanteo tuần đầu cao nhất năm 2020. Từ khi ra mắt, ITZY đã nhận được rất nhiều thành tích.

Khi mới “thả xích”, MV DALLA DALLA đã thu hút hơn 17 triệu lượt xem và trở thành MV debut K-Pop có nhiều lượt xem nhất sau 24h đầu tiên của K-Pop, đạt #3 của Billboard’s World Digital Song Sales. Not Shy hiện cũng nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ netizen Hàn, ca khúc hiện đang đạt được 43 triệu lượt xem sau khoảng 2 tuần phát hành.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Đây là lý do Jennie BLACKPINK, Kim Ji Won ưa chuộng những mùi nước hoa này

Đây là lý do Jennie BLACKPINK, Kim Ji Won ưa chuộng những mùi nước hoa này

HHT - Khi nói đến phong cách cá nhân và sự quyến rũ, nước hoa đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hào quang của một người và để lại ấn tượng lâu dài. Những người nổi tiếng Hàn Quốc được biết đến với gu thời trang và vẻ đẹp hoàn hảo, họ đều có những loại nước hoa yêu thích phản ánh cá tính và sự quyến rũ khó lẫn lộn.