Mới đây, các SONE vô cùng bất ngờ khi công ty SM Ent tiết lộ rằng họ đã mở tài khoản Instagram chính thức cho SNSD, một điều quả thực quá muộn màng, khi chính các thành viên trong nhóm đều đã gia nhập mạng xã hội này từ lâu rồi, ai cũng thu hút cực đông người theo dõi.
Đáng nói hơn nữa, SM Ent đã mở tài khoản này từ tháng 6, ngày 12/6 đã đăng tải hình ảnh đầu tiên nên chẳng ai biết. Thế nên sau hơn 1 tháng mở cửa, tài khoản này mới có 50 nghìn theo dõi. Một con số quá “bèo” so với tài khoản ca nhân của nhiều idol khác nhà SM Ent.
Thậm chí có nhiều fan đã biết đến tài khoản này rồi, nhưng vẫn nghĩ đó là do fan lập nên. Bởi trong khi tài khoản chính thức của các nhóm nhạc nhà SM Ent đều theo dõi tài khoản chung của công ty này, thì ngôi nhà ảo của SNSD chẳng theo dõi bất kỳ ai. Thậm chí tài khoản Girls’ Generation còn chẳng theo dõi chính các thành viên của nhóm, và ngược lại cũng chẳng có cô gái nào của SNSD nhấn nút theo dõi tài khoản này (tính đến thời điểm hiện tại).
Dấu hiệu khiến các fan biết rằng đây là tài khoản Instagram chính thức của SNSD, đó là hình ảnh đại diện và tên trùng với tài khoản Twitter. Thêm nữa, nó cũng đã được nhắc đến trong mini album Something New của Taeyeon, mà bây giờ mọi người mới phát hiện ra.
Thậm chí còn có một fan lên tiếng khẳng định rằng đây vốn là một tài khoản fanpage do cô mở ra, nhưng đã bị công ty SM Ent lấy mất và biến thành tài khoản chính thức. Hiện chưa thấy SM Ent phản hồi gì về lời tố cáo này.
Rõ ràng là việc SNSD gia nhập Instargam có rất nhiều điều khó hiểu. Chính vì thế mà các fan thắc mắc không biết SM Ent có âm mưu gì khi âm thầm mở tài khoản Instagram cho SNSD, khi nhóm hiện giờ chưa có kế hoạch comeback. Và theo nhiều bạn suy đoán, thì SM Ent làm thế này với mục tiêu bán giày, khi họ chuẩn bị giới thiệu bộ sưu tập giày sneaker do SNSD và EXO-CBX tham gia thiết kế.