Với chiến dịch Love myself, nhóm BTS đã trở thành “vệ thần” của giới trẻ

Với chiến dịch Love myself, nhóm BTS đã trở thành “vệ thần” của giới trẻ
HHT - Thời gian vừa qua, nhiều người thắc mắc khi thấy những chiếc khinh khí cầu có hình ảnh BTS cùng dòng chữ Love myself cứ bay trên bầu trời Hàn Quốc. Hóa ra đó là một chiến dịch thiện nguyện vô cùng có ý nghĩa do BTS khởi xướng.

Nhóm BTS cùng với UNICEF (Quỹ nhi đồng Liên hợp quốc) đã xây dựng chiến dịch Love myself (Yêu thương chính mình) và #ENDviolence (Chấm dứt bạo lực) để cùng nhau xây dựng một thế giới tràn ngập tình yêu thương.

Với chiến dịch Love myself, nhóm BTS đã trở thành “vệ thần” của giới trẻ ảnh 1

Mục tiêu chính của chiến dịch này là kêu gọi mọi người ngưng sử dụng vũ lực đối với trẻ em cũng như những người trẻ, và nhắc nhở giới trẻ hãy biết yêu thương chính cuộc sống của mình.

Với chiến dịch Love myself, nhóm BTS đã trở thành “vệ thần” của giới trẻ ảnh 2

Không phải ngẫu nhiên mà UNICEF chọn BTS làm đại sứ bảo vệ những người trẻ tuổi. UNICEF nhận thấy rằng các ca khúc của BTS luôn giãi bày tâm tư của giới trẻ, nói hộ những lo lắng băn khoăn của họ. Đồng thời tên tuổi BTS đang ngày càng lan rộng khắp thế giới, nên UNICEF muốn hợp tác với BTS để cùng tạo ra thế giới đẹp hơn cho thế hệ trẻ, giúp họ tránh khỏi bạo lực về tinh thần cũng như thể xác.

Với chiến dịch Love myself, nhóm BTS đã trở thành “vệ thần” của giới trẻ ảnh 3

Dĩ nhiên các chàng trai BTS vô cùng hào hứng với sứ mệnh ý nghĩa này. Bởi ngay từ khi thực hiện album Love yourself, các chàng trai BTS đã muốn khuyến khích mọi người hãy yêu thương bản thân mình nhiều hơn, hãy biết tự bảo vệ chính mình, tránh để mình bị tổn thương bởi người khác.

Với chiến dịch Love myself, nhóm BTS đã trở thành “vệ thần” của giới trẻ ảnh 4

Để ủng hộ chiến dịch #ENDviolence, BTS sẽ khởi xướng quỹ thiện nguyện Love myself kéo dài trong hai năm. Đầu tiên, chính 7 thành viên BTS cùng nhân viên công ty Big Hit sẽ cùng nhau quên góp 500 triệu won (khoảng 10 tỷ đồng). Sau đó, BTS cam kết sẽ đóng góp 3% tiền thu nhập từ việc bán các đĩa CDs của series Love Yourself và 100% thu nhập từ các mặt hàng của chiến dịch Love myself.

Với chiến dịch Love myself, nhóm BTS đã trở thành “vệ thần” của giới trẻ ảnh 5

Dĩ nhiên, BTS cũng rất mong các ARMY sẽ chung tay đóng góp cho chiến dịch này, để cùng nhau lan tỏa tình yêu thương đi khắp thế giới.

TRÍ ANH - Ảnh tổng hợp từ Internet

MỚI - NÓNG
5 lý do phải đọc cuốn sách truyền cảm hứng Đến New Zealand đón bình minh mới
5 lý do phải đọc cuốn sách truyền cảm hứng Đến New Zealand đón bình minh mới
HHT - Trong thời gian gần đây, New Zealand dần trở thành điểm đến du lịch, du học, định cư hấp dẫn bởi vô vàn yếu tố, từ môi trường sống đến các phúc lợi xã hội và chính sách hỗ trợ. Mời bạn cùng bước lên hành trình khám phá mọi ngóc ngách về giáo dục, cơ hội việc làm và lối sống tại đảo quốc Kiwi này.

Có thể bạn quan tâm

Hồng Nghiêu - chồng của Ngô Cẩn Ngôn: Vóc dáng người mẫu, sự nghiệp chưa đột phá

Hồng Nghiêu - chồng của Ngô Cẩn Ngôn: Vóc dáng người mẫu, sự nghiệp chưa đột phá

HHT - Hồng Nghiêu góp mặt trong nhiều bộ phim có tiếng vang lớn, được khán giả quen mặt. Nhưng danh tiếng của anh vẫn chưa bật lên top đầu. Sau khi xác nhận "về chung một nhà" với Ngô Cẩn Ngôn, cư dân mạng đang đề cử anh vào vai "kim chủ" của cô trong "Sa Vào Đêm Xuân" (do Ngô Cẩn Ngôn, Vương Tinh Việt đóng chính).