Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố BXH giá trị thương hiệu tháng 10 dành cho các nhóm nam. Theo đó, 72.090.781 mẩu dữ liệu đã được phân tích từ ngày 12 tháng 9 đến hết ngày 13 tháng 10. Kết quả là BTS đã dẫn đầu với tổng cộng 12.308.414 điểm. Xếp thứ hai là Wanna One với 7.395.339 điểm. EXO chốt hạ Top 3 với 4.499.843 điểm.
Thời gian qua, chỉ trong một thời gian rất ngắn, BTS đã liên tiếp làm được những điều không tưởng: Nghệ sĩ K-Pop đầu tiên được vinh dự phát biểu tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc, nghệ sĩ K-Pop đầu tiên tổ chức thành công concert tại sân vận động nổi tiếng Citi Field ở New York, Mỹ, đạt giải “Nghệ sĩ được yêu thích trên mạng xã hội” tại American Music Awards (AMAs) 2018, là những người trẻ tuổi nhất từ trước đến nay được nhận Huân chương Quốc Công của Chính phủ Hàn Quốc, debut trên truyền hình Anh tại The Graham Norton Show. Với những thành công đó, không ngạc nhiên khi nhóm đạt No.1 BXH giá trị thương hiệu boygroup tháng 10 của Hàn Quốc.
Những nhóm nhạc giữ các vị trí tiếp theo lần lượt là: iKON, NCT, Seventeen, The Boyz, WINNER, GOT7, Pentagon, SHINee, NU'EST W, BTOB, Big Bang, Sechskies, INFINITE, ASTRO, Super Junior, Shinhwa, Stray Kids, VIXX, Block B, B2ST, 2PM, Highlight, IZ, Vromance, Lucente, TVXQ, Noir, Newkidd, MONSTA X, Alphabat, HOTSHOT, B.A.P, B1A4, Tray, MXM, SF9, Golden Child, Snuper, JBJ, F.T. Island, 2AM, D-Crunch, JYJ, Boyfriend, TEEN TOP, UNB và ONF.