Dường như đã thành thói quen, mỗi khi các cô gái BLACKPINK tung những bức ảnh quảng cáo, ảnh "nhá hàng" hay ra ra MV, netizen và cộng đồng BLINKs lại sốt sắng tìm hiểu những bộ trang phục và phụ kiện mà các idol của họ sử dụng.
Một trong hai bức ảnh Jennie "nhá hàng" cho The Album sắp ra của nhóm, được YG Ent tung ra mới đây đã khiến nhiều fan vô cùng bối rối. Lý do là vì Jennie đeo một loạt vòng cổ dài và rất ấn tượng, và khi tìm hiểu những chiếc vòng này, nhiều fan có phần hoang mang.
Có vẻ như Jennie đeo một chiếc vòng đơn giản của MAMA CASAR có giá khoảng 3 triệu đồng. Jennie mặc chiếc áo T-shirt trắng đơn giản có giá khoảng 4 triệu đồng, đeo đôi khuyên tai khá lạ mắt có giá khoảng 8,5 triệu đồng.
Nhưng một vài fan khác lại khẳng định chiếc vòng đó chính xác lại là một mẫu của Hermès có giá lên đến khoảng 60 triệu đồng. Lý do là vì trong loạt vòng này, có thể nhìn ra một mẫu khác cũng của Hermès có giá khoảng hơn 38 triệu đồng.
Nhiều fan của Jennie mặc dù hơi hoang mang nhưng vẫn thấy vô cùng thích thú, và dự đoán rằng liệu đây có phải là những dấu hiệu đầu tiên cho việc Jennie sẽ có khả năng sẽ được chọn làm đại diện cho mảng trang sức của Hermès?
Hiện tại các thành viên trong nhóm gần như đều đã được chọn là đại sứ thương hiệu hoặc mời quảng cáo cho một thương hiệu xa xỉ về thời trang và một thương hiệu xa xỉ về trang sức, phụ kiện: Lisa - CÉLINE và BVLGARI, Jisoo - Beauty DIOR và Cartier, Rosé: Saint Laurent và Tiffany & Co.
Chỉ còn Jennie mới chỉ nhận làm đại sứ thương hiệu cho CHANEL. Chính vì thế nên loạt vòng cổ thương hiệu Hermès này đang dấy lên nghi ngờ phải chăng Jennie sẽ sớm được chọn làm quảng cáo cho mảng trang sức của Hermès?