VTV lần thứ 2 điều chỉnh giá quảng cáo phim "Quỳnh búp bê" vì quá hot

VTV lần thứ 2 điều chỉnh giá quảng cáo phim "Quỳnh búp bê" vì quá hot
HHT - Sức nóng của bộ phim này ngày càng tăng nhiệt khiến nhà đài liên tục ra thông báo điều chỉnh giá quảng cáo.

Mới đây, VTV đã điều chỉnh giá quảng cáo theo độ hot của Quỳnh búp bê sau khi phim mới chỉ chiếu trở lại được 6 tập.

Theo thông báo số 129/2018, bắt đầu từ tập 15 phát sóng ngày 8/10 tới, giá quảng cáo sẽ được điều chỉnh như sau. Trước phim Quỳnh búp bê là 10s giá 75 triệu đồng, 15s giá 90 triệu đồng, 20s giá 112,5 triệu đồng, 30s giá 150 triệu đồng. Trong phim, giá từng hạng mục tăng lên khoảng 10 triệu đồng, cụ thể: 10s giá 80 triệu đồng, 15s giá 96 triệu đồng, 20s giá 120 triệu đồng, 30s giá 160 triệu đồng. Trong khi đó, giá quảng cáo trong phim cùng khung giờ này chỉ là 90 triệu đồng.

VTV lần thứ 2 điều chỉnh giá quảng cáo phim "Quỳnh búp bê" vì quá hot ảnh 1
Quỳnh búp bê là bộ phim ăn khách hiện nay.
VTV lần thứ 2 điều chỉnh giá quảng cáo phim "Quỳnh búp bê" vì quá hot ảnh 2
Thông báo điều chỉnh giá quảng cáo trước và trong phim.

Trước đó, vào đầu tháng 9 khi bộ phim Quỳnh búp bê được phát sóng trở lại, VTV cũng đưa ra thông báo điều chỉnh giá quảng cáo trước và trong khung giờ phát sóng. Cụ thể, trước giờ phát sóng, 10s giá 65 triệu đồng, 15s giá 78 triệu, 20s giá 97 triệu, 30s giá 130 triệu. Còn trong khung giờ phát sóng phim: 10s giá 70 triệu, 15s giá 84 triệu, 20s giá 105 triệu, 30s giá 140 triệu.

VTV lần thứ 2 điều chỉnh giá quảng cáo phim "Quỳnh búp bê" vì quá hot ảnh 3
Thông báo điều chỉnh giá quảng cáo khi bộ phim Quỳnh búp bê được phát sóng trở lại.

Quỳnh búp bê hiện là bộ phim ăn khách thu hút lượng người xem kỷ lục. Đồng nghĩa với đó, đây cũng là bộ phim có giá quảng cáo tăng trong thời gian ngắn nhất dù phát sóng chưa được một nửa số tập phim. Theo nhiều dự đoán, Quỳnh búp bê sẽ chạm tới mốc kỷ lục 220 triệu cho mỗi spot quảng cáo 30s mà Người phán xử đã đạt được năm 2017.

Theo VTV
MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

HHT - Sau khi tin đồn Ngô Diệc Phàm sử dụng chất cấm bị lan truyền trên mạng, netizen đã khui lại một video cực kỳ bất thường của nam ca sĩ trong một sự kiện từ hơn ba năm trước. Kỳ lạ hơn nữa là lời giải thích của phòng làm việc, ngày đó nghe chừng hợp lý nhưng bây giờ lại khiến dân tình hoài nghi.