Vụ cốc trà sữa có cả nắm tóc và rác: Hãng trà sữa chính thức lên tiếng

Vụ cốc trà sữa có cả nắm tóc và rác: Hãng trà sữa chính thức lên tiếng
HHT - Mới đây, trang fanpage chính thức của hàng trà sữa Ch. đã lên tiếng về sự cố khách bắt gặp tóc và rác trong đồ uống của quán và khẳng định nguyên nhân là do sự cạnh tranh không lành mạnh.

Như đã đưa tin, mạng xã hội xôn xao một thương hiệu trà sữa nổi tiếng tên Ch. - mà cụ thể là cửa hàng ở Hàng Buồm, Hà Nội bị khách hàng tố cáo không đảm bảo vệ sinh. Vị khách này đã phát hiện thấy có tóc và rác trong cốc của mình.

Vụ cốc trà sữa có cả nắm tóc và rác: Hãng trà sữa chính thức lên tiếng ảnh 1

Khách hàng tố trà sữa Ch. cơ sở hàng buồm thiếu vệ sinh.

Vụ cốc trà sữa có cả nắm tóc và rác: Hãng trà sữa chính thức lên tiếng ảnh 2

Có xuất hiện tóc và rác trong đồ uống.

Đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu trà sữa này xảy ra vụ lùm xùm liên quan đến chất lượng nên mọi người tỏ ra khá bất ngờ. Cư dân mạng cũng nhanh chóng chia sẻ không ngớt về vụ việc này.

Mới đây, trên trang fanpage chính thức của quán trà sữa Ch. này đã chính thức đăng tải thông tin về sự cố mà khách hàng phản ánh trong ngày.

Theo đó, hãng trà sữa này đã có thông báo xác nhận vụ việc trên là có thật. Tuy nhiên, hãng cũng đưa ra lời giải thích rằng xảy ra vụ việc trên là do một nhân viên của cửa hàng đã có hành vi cố ý phá hoại.

Vụ cốc trà sữa có cả nắm tóc và rác: Hãng trà sữa chính thức lên tiếng ảnh 3

Hàng trà sữa Ch. lên tiếng sau vụ việc đồ uống xuất hiện tóc và rác được khách hàng phản ánh.

Ngay sau đó, chủ cửa hàng trà sữa ở cơ sở Hàng Buồm cũng đã trực tiếp gọi điện xin lỗi nữ khách hàng và nhận lỗi trong khâu tuyển dụng nhân viên.

Fanpage của cửa hàng này đăng tải: “Hôm nay, cửa hàng Ch. cơ sở xxx Hàng Buồm có nhận được phản ánh từ khách hàng về việc có cụm tóc trong đồ uống.

Sau khi nhận được thông tin vụ việc, cửa hàng đã xem xét lại quy trình và phối hợp với cơ quan điều tra làm rõ sự việc để có câu trả lời chính xác cho quý khách hàng của Ch. là do sự cạnh tranh không lành mạnh - có sự cố ý của một nhân viên cửa hàng và đã xử lý vụ việc này.

Cửa hàng Ch. cơ sở xxx Hàng Buồm vô cùng xin lỗi 2 quý khách hàng đã có trải nghiệm không tốt này nói riêng và các quý khách hàng nói chung vì đã lơ là trong khâu tuyển dụng nhân viên!

Chủ cửa hàng đã liên hệ xin lỗi 2 quý khách hàng và quý công ty Ch.!

Rất mong quý khách hàng thông cảm cho sự việc xảy ra!

Ch. xin chân thành cám ơn!”.

Sau sự vụ này, người tiêu dùng đặc biệt là khách hàng của hãng trà sữa Ch. cho rằng, các chủ cửa hàng nên thường xuyên kiểm tra, giám sát chặt chẽ khâu bảo quản nguyên liệu, pha chế của nhân viên.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm