Có thể nói aespa có khởi đầu may mắn, thuận lợi khi được ông lớn SM Ent o bế hết sức. K-Pop không có nhóm nhạc nào mới debut được vài tháng đã trở thành đại sứ của một thương hiệu cao cấp như Givenchy, rồi sau đó là lên bìa tạp chí. Tuy Dazed không thuộc nhóm “lục đại tạp chí” danh giá nhất xứ Hàn, nhưng việc tân binh mới debut đã có bộ ảnh mặc đồ hiệu đăng tạp chí là thành tích đáng nể của aespa rồi.
Tuy nhiên, netizen nhìn những tấm ảnh nhá hàng đầu tiên đã để lại bình luận chê nhiều hơn khen. Có thể do các cô gái chưa có nhiều kinh nghiệm tạo dáng trước ống kính, khí chất thời trang còn thiếu nên nhìn cả nhóm khá gượng gạo, nhất là bức ảnh chưa qua chỉnh sửa như trên.
Trên trang bìa Dazed, Winter được đẩy lên vị trí trung tâm khi tạo dáng khác biệt các thành viên còn lại, cũng nổi bật nhất trong khung hình. Chỉ có điều Winter chưa nhiều kinh nghiệm chụp hình thời trang nên nhìn biểu cảm của cô khá cứng nhắc, từ cơ thể đến khuôn mặt đều lộ vẻ căng thẳng.
Bộ ảnh này của aespa nhanh chóng bị mang ra so sánh với BLACKPINK và đa phần khán giả đều công nhận nhóm nữ nhà YG Ent có khí chất thời trang rất mạnh, lại debut đã hơn bốn năm nên kinh nghiệm chinh chiến cũng nhiều hơn, từ đó mà cho ra những bộ ảnh cực kỳ ấn tượng, đẹp mắt.
Các cô gái aespa sẽ phải học cách nâng cấp thần thái, phong cách của mình để phù hợp hơn với vai trò của gương mặt đại diện cho một nhà mốt danh tiếng. Bởi hiện giờ, mới chỉ có Karina được khen có cả vóc dáng lẫn khí chất hợp làm đại sứ thương hiệu của Givenchy mà thôi.