Vượt Big Hit, BLACKPINK sở hữu kênh YouTube Hàn Quốc có nhiều người theo dõi nhất

Vượt Big Hit, BLACKPINK sở hữu kênh YouTube Hàn Quốc có nhiều người theo dõi nhất
HHT - Debut chưa đầy 3 năm, nhóm nhạc nữ nhà YG đã có hơn 26 triệu người theo dõi trên YouTube.

Sáng 1/6, tài khoản YouTube chính thức của BLACKPINK đã trở thành kênh YouTube Hàn Quốc có đông người theo dõi nhất trên nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới. Đây là một thành tích rất đáng ngưỡng mộ vì nhóm nhạc nữ nhà YG debut chưa đầy 3 năm.

Vượt Big Hit, BLACKPINK sở hữu kênh YouTube Hàn Quốc có nhiều người theo dõi nhất ảnh 1

"Ngôi vương" YouTube xứ kim chi trước đó thuộc về tài khoản IBIGHIT, nơi đăng tải các clip của nghệ sĩ nhà Big Hit như BTS, TXT...

BLACKPINK vẫn được biết đến là nhóm nhạc có thành tích "bá đạo" trên YouTube. Kênh YouTube của BLACKPINK hiện có hơn 26 triệu lượt theo dõi với số lượt xem tổng là hơn 6 tỷ. Bốn cô gái nhà YG đứng thứ 6 trong Top nghệ sĩ nữ đình đám nhất trên YouTube. 

Vượt Big Hit, BLACKPINK sở hữu kênh YouTube Hàn Quốc có nhiều người theo dõi nhất ảnh 2

Các MV của nhóm đều có lượt view "khủng", trong đó phải kể đến DDU-DU DDU-DU đạt 800 triệu lượt xem. BLACKPINK là nhóm nhạc K-Pop đầu tiên và là nghệ sĩ Hàn thứ hai đạt được thành tích này, sau PSY với Gangnam StyleGentleman. Nhiều cư dân mạng dự đoán MV này sẽ sớm cán mốc 1 tỷ view vào vài tháng tới.

Vượt Big Hit, BLACKPINK sở hữu kênh YouTube Hàn Quốc có nhiều người theo dõi nhất ảnh 3

Các BLINK bày tỏ sự hạnh phúc: "Tự hào về BLACKPINK! Giờ thì anti-fan đã chịu thán phục chưa?", "Ngày này năm ngoái kênh YouTube BLACKPINK mới có 6,9 triệu lượt theo dõi. Một năm tăng gần 20 triệu subscribe, đúng là không tưởng!", "Nhóm mới debut chưa đầy 3 năm. Thật không thể tin được!"...

Hiện tại, BLACKPINK vẫn đang bận rộn với chuỗi world tour In Your Area. Tuy nhiên vào 2/6, BLACKPINK sẽ xuất hiện trên chương trình Stage K của JTBC với tư cách giám khảo khách mời.

Theo Allkpop
MỚI - NÓNG
Tác giả Đoàn Bảo Châu: Các phiên chợ ngoài trời của New Zealand là đặc sản của xứ Kiwi
Tác giả Đoàn Bảo Châu: Các phiên chợ ngoài trời của New Zealand là đặc sản của xứ Kiwi
HHT - Có lẽ điều tôi sắp nói ra sẽ khiến cho các tín đồ shopping hơi thất vọng một chút, vì New Zealand không phải là một quốc gia quá mặn mà với hàng hiệu sang chảnh hay là các trung tâm thương mại xa hoa. Thậm chí, nếu so sánh về mức độ và tốc độ mua sắm hàng hiệu, tôi nghĩ Singapore hay Thái Lan còn nhộn nhịp hơn gấp nhiều lần. Nếu có mua hàng hiệu, dân Kiwi thường chuộng chi tiêu cho các sản phẩm thời trang thể thao nhất vì ở đây họ tham gia rất nhiều hoạt động thể thao ngoài trời.
Ấn Độ: Cặp vợ chồng sinh đôi hai bé gái đúng 2 năm sau ngày mất của hai cô con gái lớn
Ấn Độ: Cặp vợ chồng sinh đôi hai bé gái đúng 2 năm sau ngày mất của hai cô con gái lớn
HHT - Một chuyện kỳ diệu không thể tin nổi đã đến với cặp vợ chồng người Ấn Độ: Đúng 2 năm trước, họ mất 2 cô con gái vì một tai nạn, thế rồi đến năm nay, họ lại sinh đôi được 2 cô con gái, vào đúng ngày mất của 2 con gái đầu. Cư dân mạng gọi đây là chuyện tình cờ vô cùng hiếm có.

Có thể bạn quan tâm

Lisa trượt cúp SBS Inkigayo, anti-fan nhân cơ hội “hắt nước bẩn” vào nữ thần tượng?

Lisa trượt cúp SBS Inkigayo, anti-fan nhân cơ hội “hắt nước bẩn” vào nữ thần tượng?

HHT - Sự việc một bộ phận khán giả được cho là fan của Lisa có hành động gây tranh cãi ngay sau khi "LALISA" trượt cúp tuần tại sân khấu SBS Inkigayo đang khiến nhiều Knet bức xúc, bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội. Tuy nhiên, cũng có không ít người đặt nghi vấn chủ nhân của những bình luận quá khích không phải là người hâm mộ Lisa, mà là anti-fan nhân cơ hội này để “hắt nước bẩn” vào nữ thần tượng.