Vượt qua Andiez, Lộn Xộn Band đăng quang quán quân "Sing My Song" mùa 2

Vượt qua Andiez, Lộn Xộn Band đăng quang quán quân "Sing My Song" mùa 2
HHT - Tối 13/5, đêm chung kết Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất đã chính thức diễn ra.

10 thí sinh góp mặt trong đêm chung kết được chia thành 2 bảng thi. Bảng 1 gồm: Dũng Hà Hakoota, Tường Vy, Đinh Tuấn Anh, Lộn Xộn Band và Sa Huỳnh. Bảng 2 gồm: Juun Đăng Dũng - RTee, Andiez Nam Trương, Gin Tuấn Kiệt, Khánh Ly và Đình Khương.

Ở lượt thi đầu tiên, chiếm 33.56% tổng số lượng bình chọn, Lộn Xộn Band học trò của HLV Lê Minh Sơn với ca khúc Hmmm là gương mặt giành chiến thắng. Sáng tác lần này của nhóm là về những "anh hùng bàn phím" luôn bình phẩm, "ném đá" những tác phẩm âm nhạc của người nghệ sĩ. Với giai điệu lạ tai đầy tính thời sự, Hmmm đã nhanh chóng gây ấn tượng cho người nghe.

Vượt qua Andiez, Lộn Xộn Band đăng quang quán quân "Sing My Song" mùa 2 ảnh 1

Ở lượt thi thứ hai, chiếm 29,68% số bình chọn, Andiez Hoài Nam là thí sinh giành chiến thắng với ca khúc Bài hát của những ước mơ. Từng câu hát trong ca khúc Bài hát của những ước mơ chính là câu chuyện của bản thân anh từ những khó khăn trong cuộc sống đến nỗ lực không ngừng để được tỏa sáng trên sân khấu Sing My Song.

Vượt qua Andiez, Lộn Xộn Band đăng quang quán quân "Sing My Song" mùa 2 ảnh 2

Người chiến thắng ở hai bảng thi sẽ đối đầu nhau và đón chờ kết quả chung cuộc từ hội đồng chuyên môn gồm 21 thành viên. Thí sinh nào chạm đến số lượng 11 lượt bình chọn đầu tiên sẽ trở thành tân quán quân Sing My Song - Bài hát hay nhất. Cuối cùng, Lộn Xộn Band đã nhận được số điểm cao nhất (11 điểm) từ Hội đồng chuyên môn và chính thức trở thành người chiến thắng Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018.

Vượt qua Andiez, Lộn Xộn Band đăng quang quán quân "Sing My Song" mùa 2 ảnh 3

MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm