Wanna One thống lĩnh cả TOP 11 bảng xếp hạng thương hiệu thành viên nhóm nam tháng 8

Wanna One thống lĩnh cả TOP 11 bảng xếp hạng thương hiệu thành viên nhóm nam tháng 8
HHT - 11 chàng trai “quốc dân” đã lần lượt xếp hàng từ No.1 đến No.11 trên bảng xếp hạng thương hiệu thành viên nhóm nam tháng 8.

Là những người chiến thắng của Produce 101 mùa 2, Wanna One là nhóm nam tân binh được trông đợi nhất năm 2017. Cuối cùng, sau hai tháng chờ đợi, Wanna One đã chính thức ra mắt vào ngày 7/8 với mini-album đầu tay 1x1=1 (To Be One) với ca khúc chủ đề Energetic.

Tròn hai tuần sau khi ra mắt, tân binh “quái vật” này đã xô đổ hàng loạt kỷ lục của các "đại tiền bối” và lập được những thành tích đáng ghen tị: ca khúc chủ đề Energetic trở thành ca khúc có nhiều lượt nghe nhất trên Melon trong vòng 1 giờ phát hành; thắng 5 cúp với những số điểm cao lịch sử trong các chương trình âm nhạc, showcase ra mắt hoành tráng có số lượng khán giả kỷ lục; tẩu tán hơn 500.000 album ngay trong tuần đầu phát hành...

Wanna One thống lĩnh cả TOP 11 bảng xếp hạng thương hiệu thành viên nhóm nam tháng 8 ảnh 1

Dù đã sở hữu bảng thành tích “dài dằng dặc” nhưng độ hot của Wanna One vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Ở bảng xếp hạng danh hiệu thành viên nhóm nam tháng 8, 11 chàng trai “quốc dân” đã lần lượt chiếm lĩnh vị trí từ 1 đến 11. Với sức ảnh hưởng lớn từ Produce 101 mùa 2 cùng với độ phủ sóng hình ảnh rộng rãi của Wanna One trên mọi mặt trận (từ âm nhạc, chương trình thực tế đến CF quảng cáo), việc Wanna One thống trị bảng xếp hạng danh tiếng không có gì là khó hiểu. Điều thú vị ở đây là, Wanna One đoàn kết đến độ “nắm tay nhau” bước lên ngôi vương bảng xếp hạng mà không để một kẽ hở nào cho các đối thủ khác - đúng như khẩu hiệu “là một” của 11 chàng trai.

Wanna One thống lĩnh cả TOP 11 bảng xếp hạng thương hiệu thành viên nhóm nam tháng 8 ảnh 2

Hạng 1 thuộc về Kang Daniel - chàng trai với đẳng cấp "center quốc dân". Daniel đã khẳng định được sức hút không hề thuyên giảm của mình từ thời Produce 101 tới khi chính thức ra mắt với Wanna One. Hạng 2 là Park Ji Hoon. Hạng 3 thuộc về Ong Seung Woo và hạng 4 là của Hwang Min Hyun. Hạng 5 là Yoon Ji Sung - chàng leader của Wanna One. Ngay sau đó là Kim Jae Hwan giành vị trí số 6. Hạng 7, 8 và 9 thuộc về ba chàng trai “tuổi trẻ tài cao” Lee Dae Hwi, Park Woo JinBae Jin Young. Hạng 10 thuộc về “chàng Mây” Ha Sung Woon. Hạ cánh ở hạng 11 trên bảng xếp hạng là Lai Guan Lin - “em út khổng lồ” nổi tiếng với vẻ ngoài nam thần.

Wanna One thống lĩnh cả TOP 11 bảng xếp hạng thương hiệu thành viên nhóm nam tháng 8 ảnh 3

Những thứ hạng còn lại trong bảng xếp hạng top 20 thương hiệu thành viên nhóm nam lần lượt thuộc về: hạng 12 Seung Yoon (WINNER), hạng 13 Mino (WINNNER), hạng 14 Taeyang (BIGBANG), hạng 15 Jimin (BTS), hạng 16 Baek Hyun (EXO), hạng 17 Jung Kook (BTS), hạng 18 Onew (SHINee), hạng 19 Chan Yeol (EXO), hạng 20 Suho (EXO).

MINH ÁNH

MỚI - NÓNG
Health Coach Trần Lan Hương: Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu chăm sóc bản thân
Health Coach Trần Lan Hương: Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu chăm sóc bản thân
HHT - Sau những biến động của dịch bệnh vừa qua, Gen Z dần có ý thức hơn trong việc rèn luyện sức khỏe thể chất đi kèm cùng chăm sóc sức khỏe tinh thần. Chính từ nhu cầu yêu thương bản thân một cách toàn diện ấy, nghề Health Coach đã nhận được sự chú ý hơn bao giờ hết. Thế nhưng, liệu teen đã hiểu hết và đúng về ngành nghề này?

Có thể bạn quan tâm

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

HHT - Tạm gác lại hoạt động solo, 7 chàng trai của GOT7 trở lại với mini album "GOT7", phát hành MV cho ca khúc chủ đề "NANANA", sau 1 năm 3 tháng rời JYP Entertainment. Đây là màn tái xuất để thực hiện và khẳng định lời hứa "sẽ không tan rã" của GOT7 dành cho người hâm mộ, cũng là đánh dấu cho thành công nhận được bản quyền thương hiệu "GOT7" từ tay JYP.
"Nhện chúa" Hyoyeon (SNSD) bỗng bị ép đổi vai đóng "Lan và Điệp", chuyện gì đã xảy ra?

"Nhện chúa" Hyoyeon (SNSD) bỗng bị ép đổi vai đóng "Lan và Điệp", chuyện gì đã xảy ra?

HHT - Mới đây, HYO/ Hyoyeon (SNSD) đã chính thức trở lại đường đua K-Pop với solo mini album đầu tay "DEEP". Ca khúc chủ đề cùng tên gây ấn tượng bởi vũ đạo "nhền nhện" độc đáo được biên đạo bởi "chị đại" Honey J. Phần điệp khúc của "DEEP" còn được fan Việt biến tấu thành phiên bản hài hước, cực kỳ khó đỡ.