Lisa (BLACKPINK) hiện tại đúng là "con cưng" của các thương hiệu thời trang. Cô được các tên tuổi lớn trong giới thời trang nhận định là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến ngành thời trang hiện nay. Là một idol K-Pop, nhưng Lisa cũng được công nhận là một biểu tượng phong cách của Gen Z.
Với chiến dịch toàn cầu của Bvlgari, Lisa được đặt ở vị trí trung tâm, là ngôi sao của chiến dịch này. Thậm chí, ngài Jean-Christophe Babin - CEO của Bvlgari còn gọi chiến dịch này là "Lisa Campaign", chứ không gọi tên của chiến dịch theo tên bộ sưu tập của hãng.
Được biết, chiến dịch này sẽ kéo dài trong 18 tháng, với các video quảng cáo được phát trên toàn cầu. Hình ảnh của Lisa với bộ sưu tập trang sức và phụ kiện mới của Bvlgari cũng sẽ xuất hiện tràn ngập trên các tạp chí thời trang. Đầu tiên là trên bìa của tạp chí VOGUE ấn bản số tháng 7 tại Thái Lan và Hồng Kông.
Hiện tại, hình ảnh của Lisa quảng bá cho Bvlgari đã xuất hiện trên hai nền tảng mảng xã hội lớn của Trung Quốc cũng như tại các trung tâm thương mại lớn ở Seoul, Hàn Quốc.
Người hâm mộ của Lisa cực kỳ phấn khích với hình ảnh xinh đẹp của thần tượng trong các hình ảnh quảng cáo xa xỉ. Thời gian tới, khi Lisa chính thức solo, việc được các thương hiệu đẩy hình ảnh cũng là một kênh quảng bá rất tốt cho sự nghiệp riêng của nữ idol.