Giới thiệu về lý do tại sao lại chọn G-Dragon lên bìa và tại sao lại tung ra tới 8 phiên bản bìa khác nhau của nam idol, DAZED Hàn viết: “Ấn phẩm kỳ niệm 13 năm của DAZED xin được giới thiệu một nhân vật mang tính biểu tượng của giải trí Hàn, giống với DAZED nhất, một người có đam mê đặc biệt với âm nhạc và thời trang, yêu nghệ thuật, người “chuyển đổi” những giá trị vô hình của cuộc sống thành hiện thực: G-DRAGON".
8 phiên bản bìa lần này của G-Dragon cũng vô cùng đặc biệt, không theo bất kỳ một concept nhất định nào, mà là 8 phiên bản với 8 màu sắc khác nhau. Với tư cách là đại sứ toàn cầu của Chanel, G-Dragon cũng mặc toàn bộ trang phục và phụ kiện của thương hiệu cho loạt ảnh thời trang lần này của anh.
Không chỉ đơn giản là một bộ ảnh thời trang, 8 trang bìa và 58 trang ruột gần như là một phóng sự ảnh, ghi lại những khoảnh khắc hoàn hảo và chân thực nhất trong cuộc sống của G-Dragon.
Tạp chí còn có bài phỏng vấn được quảng cáo là “độc nhất vô nhị” với những thông tin chưa từng được tiết lộ của nam idol.
Mặc dù không có hoạt động âm nhạc nào từ sau khi giải ngũ, tên tuổi của G-Dragon vẫn cực kỳ hot, chỉ cần anh hợp tác với nhãn hàng nào thì cũng đều tạo nên cơn sốt với kỷ lục doanh thu cực kỳ đáng ngưỡng mộ.
Tháng 11 năm ngoái, với việc xuất hiện trên bìa tạp chí VOGUE Hàn, G-Dragon đã tạo nên kỷ lục tạp chí có bìa idol được bán chạy nhất trong lịch K-Pop với số lượng đặt mua lên tới 28.000 bản chỉ trong 3 ngày.