YouTube đưa tính năng phát hiện các nhà sáng tạo nội dung mới đến Việt Nam

YouTube đưa tính năng phát hiện các nhà sáng tạo nội dung mới đến Việt Nam
HHT - Creator On The Rise là tính năng mới của YouTube để giới thiệu những nhà sáng tạo nội dung và các kênh YouTube mới có tiềm năng lớn. Tính năng này giờ đây đã được ra mắt tại Việt Nam.

Càng ngày càng có nhiều video được upload lên nền tảng YouTube. Cùng với sự phát triển đó, các định dạng nội dung mới và các ngôi sao YouTube tương lai càng ngày càng nhiều hơn. Mỗi ngày trên toàn thế giới có hơn 1.000 nhà sáng tạo nội dung cán mốc 1.000 người theo dõi. 

Tin vui là bắt đầu từ hôm nay, YouTube sẽ tôn vinh những nhà sáng tạo nội dung “đang nổi" trong danh mục mới tại tab Thịnh Hành của Việt Nam. Cứ mỗi tuần, một nhà sáng tạo nội dung mới sẽ được xuất hiện trong vòng 24 tiếng trên tab Thịnh Hành, với danh hiệu: Nhà Sáng Tạo Mới Nổi.

YouTube đưa tính năng phát hiện các nhà sáng tạo nội dung mới đến Việt Nam ảnh 1

Những nhà sáng tạo nội dung tại Việt Nam có kênh YouTube với hơn 1.000 người theo dõi sẽ có cơ hội được chọn dựa trên nhiều yếu tố như thời gian xem, số lượt xem, tốc độ tăng trưởng của số người theo dõi trên kênh và sẽ được mở rộng ra nhiều ngôn ngữ khác trong tương lai. 

Một nhà sáng tạo nội dung xứng đáng sẽ được chọn và tôn vinh trên danh mục Nhà Sáng Tạo Mới Nổi. Ngoài ra, họ cũng sẽ được thông báo để có thể chia sẻ khoảnh khắc đáng tự hào này với fan hâm mộ trên các trang mạng xã hội. Danh mục mới này sẽ giúp khán giả toàn cầu khám phá những nhà sáng tạo mới - những người đang ngày đêm truyền cảm hứng cho hàng triệu người thông qua nội dung sáng tạo của họ.

Theo Google Châu Á Thái Bình Dương
MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

HHT - Theo khảo sát của Google tháng 7/2019, cứ 2 người thì 1 người thuộc thế hệ Z và Millennials nói họ không thể sống thiếu video. Vì lẽ đó, YouTube từ lâu đã trở thành nơi mang về “tiền tươi thóc thật” cho cộng đồng sáng tạo nội dung. Trong tương lai, nền tảng 15 năm tuổi này có còn giữ được sức nóng?