1001 khoảnh khắc hài hước của dàn diễn viên VTV khi quay phim giữa trời giá buốt

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Dù thời tiết miền Bắc những ngày này có rét tê tái, lạnh muốn đóng băng thì các diễn viên vẫn phải quay phim ngoài trời, thậm chí quay đêm để kịp với tiến độ phát sóng. 
1001 khoảnh khắc hài hước của dàn diễn viên VTV khi quay phim giữa trời giá buốt ảnh 1

Phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau khởi quay từ mùa Hè, nên các nhân vật mặc trang phục nhẹ nhàng, cùng lắm là thêm áo khoác mỏng. Phim kéo dài sang cả mùa Đông nhưng các diễn viên vẫn chỉ được mặc quần áo mỏng manh cho đúng với rắc co phim (là sự thống nhất, tương đồng giữa các cảnh phim từ nội dung đến bối cảnh, trang phục).

1001 khoảnh khắc hài hước của dàn diễn viên VTV khi quay phim giữa trời giá buốt ảnh 2

Nhưng đến khi trời rét hại, nhiệt độ ban đêm xuống dưới 10 độ C thì các diễn viên gặp rất nhiều khó khăn để giữ ấm. Mỗi khi hoàn thành cảnh quay, Huyền Lizzie hay Mạnh Trường đều nhanh chóng mặc thêm áo khoác dày.

1001 khoảnh khắc hài hước của dàn diễn viên VTV khi quay phim giữa trời giá buốt ảnh 3

Huyền Lizzie còn ôm thêm túi sưởi để không rét run trong những lúc nghỉ ngơi giữa các cảnh quay. Lên phim, nhân vật của cô chỉ mặc sơ mi ngoài áo thun cao cổ nên Huyền Lizzie càng phải cố chịu rét khi nhiệt độ giảm mạnh.

1001 khoảnh khắc hài hước của dàn diễn viên VTV khi quay phim giữa trời giá buốt ảnh 41001 khoảnh khắc hài hước của dàn diễn viên VTV khi quay phim giữa trời giá buốt ảnh 5

Quỳnh Kool được netizen khen dễ thương như một cô gấu bông khi giấu kín người trong chiếc áo bông xù khi tập kịch bản với bạn diễn.

1001 khoảnh khắc hài hước của dàn diễn viên VTV khi quay phim giữa trời giá buốt ảnh 6

Trong một bức hình khác, diễn viên Khôi Trần vài “tổng tài” Giang cũng phải khoác thêm áo phao to sụ mới tránh được sương đêm giá buốt. Tuy vậy, các diễn viên vẫn giữ được tinh thần vui vẻ, thoải mái khi quay phim bất chấp thời tiết không thuận lợi.

1001 khoảnh khắc hài hước của dàn diễn viên VTV khi quay phim giữa trời giá buốt ảnh 7

Thúy Diễm hiện đang ra Hà Nội quay phim mới cùng với Hồng Diễm. Trong lúc chờ đến cảnh quay, hai nữ diễn viên co ro dù đã chui trong áo khoác. Thúy Diễm còn hài hước tâm sự nhiệt độ lúc này là 8 độ C nhưng cô “không lạnh miếng nào”.

1001 khoảnh khắc hài hước của dàn diễn viên VTV khi quay phim giữa trời giá buốt ảnh 11
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm