Bí kíp để tập gym xong trông vẫn không giống "xác sống biết đi"

Bí kíp để tập gym xong trông vẫn không giống "xác sống biết đi"
HHT - Đương nhiên tập tành xong mà không là một đống bùi nhùi tóc tai bù xù mồ hôi ướt đẫm thì đúng là chưa tập hết sức rồi. Nhưng là một đống bùi nhùi trông vẫn chấp nhận được còn hơn là như zombie sống lại nhỉ?

Đầu tư ngay một bộ đồ trang điểm dành riêng cho lúc tập tành

Bí kíp để tập gym xong trông vẫn không giống "xác sống biết đi" ảnh 1

Không ai khuyến khích bạn đi tập với mi giả, phấn nền dày cộp (vì mồ hôi sẽ thấm qua lỗ chân lông mang theo cả mỹ phẩm vào khiến da bị mụn), nhưng một chút mascara và son môi để không bị như chết trôi sau khi tập thì cực kỳ khuyên dùng!

Nâng đỡ cơ thể đúng chuẩn

Một chiếc áo bra tập gym đúng chuẩn là bra có miếng lót độn ngực (để bạn không cần mặc áo chip mà cũng không lo vòng một bị “mất trật tự” quá đà trong lúc tập). Áo bra tập sẽ không phân theo cup và số đo vòng một như áo chip mà phân theo size bình thường, gồm có XS, S, M, L, XL. Khi đó, bạn chỉ cần dựa vào số đo áo chip bạn đang dùng mà mua áo bra đúng kích cỡ với mình.

Bí kíp để tập gym xong trông vẫn không giống "xác sống biết đi" ảnh 2

Áo bra size
XS
S
M
L
XL

Tương đương áo chip cỡ
A70, A75
B70, B75

A80, C70
B80, B85

A85, C75, D70
C80, C85

D75, D80

D85

Đầu tư đồ tập thật chất!

Bí kíp để tập gym xong trông vẫn không giống "xác sống biết đi" ảnh 3

Bí kíp để tập gym xong trông vẫn không giống "xác sống biết đi" ảnh 4

Một chiếc quần tập rằn ri màu sắc sẽ khiến bạn nổi bật và có hứng thú tập luyện hơn nhiều so với một bộ đồ tập đen xì xì từ đầu đến chân.

Bổ sung protein trước giờ tập

Bí kíp để tập gym xong trông vẫn không giống "xác sống biết đi" ảnh 5

Một bình sữa lắc với protein tổng hợp (whey protein) sẽ cung cấp cho bạn đủ năng lượng để có thể vượt qua bài tập “khó nhằn” nhất. Giữ lại 1/3 bình để uống sau khi tập xong nhé, hồi sức cực nhanh luôn. Bái bai tình trạng ngất trên cành quất sau khi hoàn thành các set tập nặng nhé.

MỚI - NÓNG
Những chia sẻ từ trái tim
Những chia sẻ từ trái tim
HHT - Diễn đàn "Điều em muốn nói" có sự tham gia của nhiều nhà quản lý giáo dục, các chuyên gia tâm lý, nghệ sĩ, nhà văn, nhà thơ cùng lãnh đạo phòng GD&ĐT đến từ 30 quận, huyện, ban giám hiệu các trường THCS, THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đặc biệt là sự có mặt của gần 1.000 cán bộ, giáo viên và học sinh Trường THCS Giảng Võ.

Có thể bạn quan tâm

Tư vấn trực tuyến về chăm sóc dinh dưỡng, sức khỏe cho bệnh nhân COVID, hồi phục sau COVID

Tư vấn trực tuyến về chăm sóc dinh dưỡng, sức khỏe cho bệnh nhân COVID, hồi phục sau COVID

Nhân ngày Sức khỏe Thế giới 7/4, Nestlé Việt Nam phối hợp với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và an toàn thực phẩm, tổ chức buổi tư vấn trực tuyến về chăm sóc dinh dưỡng và sức khỏe cho bệnh nhân COVID và hồi phục sau COVID. Chương trình được tổ chức dành cho đông đảo người tiêu dùng và hơn 2.000 nhân viên Nestlé Việt Nam trên toàn quốc.
4 điều bạn nên làm mỗi ngày để hạnh phúc và kiên cường hơn, theo các chuyên gia tâm lý

4 điều bạn nên làm mỗi ngày để hạnh phúc và kiên cường hơn, theo các chuyên gia tâm lý

HHT - Hạnh phúc và kiên cường hơn là điều ai cũng cần, đặc biệt là trong những giai đoạn căng thẳng, nhiều sức ép vì bất kỳ lý do gì. Những điều này đều không tự nhiên đến, tuy nhiên, ai cũng có thể “luyện tập” được. Theo các chuyên gia về sức khỏe tâm thần, việc luyện tập chẳng khó chút nào, và nếu bạn làm 4 điều này mỗi ngày, bạn sẽ vững vàng hơn rất nhiều trong cuộc sống, giảm đáng kể nguy cơ bị rối loạn lo âu hoặc trầm cảm.