Biến hình theo trend "Made you look": Make-up "cộp mác" nhãn hiệu xa xỉ, Linh Ngọc Đàm đầy cuốn hút

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Mãn nhãn với “bữa tiệc” make-up hệ “rich kid” đầy công phu theo trend “Made you look” của các hot TikToker. Từ Gucci, Louis Vuitton đến Versace, Gen Z ngỡ đâu được ngắm nhìn người mẫu quốc tế của các thương hiệu xa xỉ thế giới.

Lướt Tóp Tóp những ngày này đâu đâu cũng gặp giai điệu đầy vui tươi của ca khúc Made you look (Meghan Trainor) cùng những make-up look vô cùng sang chảnh “cộp mác” các thương hiệu xa xỉ.

Cảm hứng của những make-up look này đến từ chính lời bài hát “Oh, I could have my Gucci on (Gucci on)/ I could wear my Louis Vuitton/ Yeah, I look good in my Versace dress (take it off, baby)/ But I'm hotter when my morning hair's a mess/ 'Cause even with my hoodie on/ Bet I made you look” (tạm dịch: Tôi có thể đeo túi Gucci/ Có thể mặc đồ Louis Vuitton/ Tôi trông thật tuyệt trong bộ đồ Versace/ Nhưng tôi vẫn quyến rũ trong mái tóc rối bời buổi sáng/ Vì thậm chí khi tôi chỉ mặc hoodie, tôi vẫn có thể khiến bạn ngước nhìn).

Trend biến hình mới mẻ này thu hút sự tham gia của rất nhiều TikToker, đặc biệt là những người theo đuổi make-up hay fashion như Quỳnh Thi hay Linh Ngọc Đàm.

Linh Ngọc Đàm thể hiện cá tính mạnh mẽ và vô cùng khác biệt qua từng make-up look. (Nguồn: @tyle1994)

Những thương hiệu xa xỉ được nhắc đến trong lời bài hát đã được các TikToker, Make-up artist trổ tài “hiện thực hóa” ngay trên chính khuôn mặt mình. Những đôi bàn tay nghệ thuật đã tạo ra những “tác phẩm” không chỉ mang đậm phong cách của các thương hiệu mà còn thể hiện cá tính của từng người.

Từ những khuôn mặt mộc, đang skincare chỉ cần một cái quay mặt là có thể biến hóa sang một khuôn mặt được make-up đầy lôi cuốn theo từng thương hiệu. Không chỉ được ngắm nhìn những “tác phẩm” trang điểm đẹp mắt, cộng đồng mạng còn trầm trồ với mặt mộc vẫn xinh xắn của các TikToker.

Mỗi video có đến 4 make-up look khác nhau và đều khiến người xem phải xuýt xoa vì sự công phu này. Dù thành phẩm để bắt trend chỉ khoảng 30s nhưng mỗi clip đã tiêu tốn 7 - 8 tiếng đồng hồ để các TikToker “họa mặt” một cách chỉn chu.

Các TikToker nước ngoài cũng hứng thú với trend biến hình lôi cuốn này! (Nguồn: @sherry.lim)

Ngoài make up, các TikToker còn rất tỉ mỉ trong việc tạo kiểu tóc cũng như lựa chọn phụ kiện sao cho phù hợp nhất. Chiếc trend tốn sức nhưng cũng đầy mãn nhãn này không chỉ giúp các TikToker thỏa sức “múa cọ” mà còn có thể tự do sáng tạo thể hiện cá tính của mình.

Quỳnh Thi với màn biến hình siêu mãn nhãn với hơn 30 triệu view. (Nguồn: @msquynhthie)

Vẫn là những thương hiệu xa xỉ nhưng cô bạn này lại mang đến một sức sống khác biệt. (Nguồn: @yenjiivu)

Biến hình theo trend "Made you look": Make-up "cộp mác" nhãn hiệu xa xỉ, Linh Ngọc Đàm đầy cuốn hút ảnh 2
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Ma-nơ-canh đón Tết ở trung tâm thương mại Malaysia khiến khách hết hồn, không dám lại gần

Ma-nơ-canh đón Tết ở trung tâm thương mại Malaysia khiến khách hết hồn, không dám lại gần

HHT - Cô ma-nơ-canh mặc đồ Tết ở một trung tâm thương mại tại Malaysia đang là chủ đề gây tranh cãi vì trông rất đáng sợ, khiến nhiều khách đến mua sắm nói rằng họ không dám nhìn. Tuy nhiên, cũng không ít cư dân mạng nước này lại thấy buồn cười, cho rằng trang trí Tết như vậy mới độc đáo.
CĐV Malaysia làm gì khi thua ĐT Thái Lan mà AFF khen là “fan sân khách tuyệt vời nhất”?

CĐV Malaysia làm gì khi thua ĐT Thái Lan mà AFF khen là “fan sân khách tuyệt vời nhất”?

HHT - Sau khi ĐT Malaysia thua 3-0 trước ĐT Thái Lan trong trận Bán kết lượt về AFF Cup 2022, cứ tưởng cổ động viên Malaysia phải cay cú, tức giận. Nhưng không, họ đã có những hành động khiến Liên đoàn Bóng đá ASEAN (AFF) còn phải nhận xét họ là “các fan sân khách tuyệt vời nhất ở ASEAN”. Vậy CĐV Malaysia đã hành xử thế nào?