Chính thức được “thả xích” vào 12h trưa ngày 20/11, đến 12h trưa ngày 21/11, Life Goes On đã hoàn thành 24h đầu tiên trên hành trình của mình. Thú vị là suốt 24h qua, các ARMY đã thiếu điều muốn “bất lực” khi chứng kiến “sóng gió gia tộc”: Life Goes On và Dynamite ”huynh đệ tương tàn”, bám đuổi nhau vô cùng quyết liệt trên tất cả các mặt trận.
Trước tiên vẫn là YouTube - địa hạt sôi nổi và bùng nổ nhất. Vừa ra mắt, Life Goes On đã nhanh chóng đạt khoảng 2,9 triệu lượt xem công chiếu. Thành tích này rất cao cơ mà chưa đủ để giúp "bé út" Life Goes On vượt mặt "người anh" là "bé Nổ" Dynamite với hơn 3 triệu views công chiếu.
Sau đó, Life Goes On bắt đầu hành trình tăng view của mình với tốc độ thuộc top nhanh nhất K-Pop nhưng vẫn không nhanh bằng Dynamite dạo trước. Kết thúc 24h đầu tiên, Life Goes On đạt khoảng 67,7 triệu views hiển thị - tạm thời là MV có lượt xem 24h đầu tiên cao thứ 5 trong lịch sử YouTube và cao thứ 3 của BTS.
Thực ra đây là điều mà ARMY đã dự đoán được từ trước. Life Goes On có phong cách nhẹ nhàng, du dương khác hẳn với sự sôi động, tươi vui, bùng nổ của Dynamite. MV Life Goes On cũng không khoe vũ đạo - một trong những “vũ khí” hút lượt xem. Chính vì thế, lượt xem của Life Goes On có phần “lép vế” so với Dynamite là hoàn toàn dễ hiểu. Với một ca khúc như Life Goes On, đạt gần 68 triệu views chỉ trong 24h đã là rất xuất sắc.
Ngoài ra, với hơn 6,4 triệu lượt like, Life Goes On là MV K-Pop có lượt likes ngày đầu cao thứ 4. Life Goes On còn No.1 Top Trending YouTube tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có Mĩ, Anh, Pháp, Nhật, Hàn, Đức,… và No.2 Top Trending tại Việt Nam. MV cũng vượt mốc 3,1 triệu bình luận. Thú vị không kém là lượt dislike của Life Goes On thấp đến ngỡ ngàng, chỉ khoảng 27.000 lượt.
Bây giờ, chúng ta cùng chuyển sang iTunes. Kết thúc 24h đầu tiên, Life Goes On đạt No.1 iTunes Top Song Chart tại 90 quốc gia và vùng lãnh thổ. Nếu bạn còn nhớ thì Dynamite có 104 No.1 iTunes sau 24h. Dù ông anh Dynamite vẫn hơn ở hạng mục này nhưng Life Goes On vẫn có thể ngẩng cao đầu tự hào vì “bé út” cũng No.1 iTunes Top Songs ở cả Anh và Mỹ, đồng thời Quán quân BXH iTunes Worldwide Song Chart như Dynamite.
Đặc biệt, trên iTunes Mỹ, có thời điểm 8 bài hát của album BE chiếm trọn 8 vị trí đầu tiên trên BXH. Tại Anh, bên cạnh Life Goes On No.1 thì Blue & Grey - ca khúc b-side cũng đạt No.3. Còn ở iTunes Worldwide Song Chart, 7 ca khúc mới của BE cũng dàn hàng đều trong Top 7. Riêng Dynamite dù đã ra mắt được 3 tháng nhưng vẫn chiếm được No.9. “Bật mí” là kể từ khi ra mắt đến nay, Dynamite đã có 41 ngày đạt No.1 trên iTunes Worldwide Song Chart rồi.
Trên BXH iTunes Top Albums, BE xuất sắc No.1 iTunes tại 94 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Mĩ và Anh. BE còn No.1 Worldwide iTunes Album Chart nữa.
Tuy nhiên, “sóng gió gia tộc”, “huynh đệ tương tàn” lại xảy ra khốc liệt nhất ở quê nhà Hàn Quốc. Life Goes On gần như phải “vắt chân lên cổ” mà chạy vì bị “ông anh áp út” Dynamite bám đuổi quyết liệt trên các BXH nhạc số. Sau một hồi kiên trì, Life Goes On đã thành công vượt lên chiếm ngôi No.1 tại các BXH, trong đó ấn tượng nhất là màn block Dynamite tại BXH Flo - nơi “bé Nổ” đã No.1 được 1885 giờ.
Life Goes On kết thúc 24h đầu tiên với thành tích No.1 Genie, No.1 Bugs, vị trí cao nhất trên Flo là No.1 và No.2 MelOn 24Hits. “Bé út” vẫn chưa thể vượt qua Dynamite trên MelOn nên hành trình chinh phục Realtime All-kill hẳn sẽ còn gian nan lắm đây.
Chưa hết, ARMY còn đang "dở khóc dở cười" khi phát hiện ra Dynamite vẫn có khả năng cao đạt cup vào tuần tới. Viễn cảnh BTS quảng bá Life Goes On nhưng đến lúc chiến thắng lại hát Dynamite ở phần Encore là hoàn toàn có thể.
Cuối cùng, trên BXH Hanteo, album BE (Deluxe Edition) đã vượt mốc 1 triệu bản chỉ sau khoảng 30 phút, nhanh nhất lịch sử. Kết thúc ngày đầu tiên, BE bán được 1.950.106 bản, trở thành album có doanh số ngày đầu trên Hanteo cao thứ 2 trong lịch sử, chỉ sau Map Of The Soul: 7. Sau đó, BE vượt mốc 2 triệu bản trong khoảng 20 giờ đầu kể từ khi mở bán.
Xin chúc mừng BTS và ARMY.