Trước đó, Top 3 nữ idol mặc trang phục đắt nhất K-Pop chỉ toàn các thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK, theo thứ tự là: Rosé, Lisa và Jennie.
Rosé (BLACKPINK) đứng đầu với chiếc váy của NTK Công Trí trong MV Gone, đây là mẫu đầm vedette của BST CONG TRI Xuân Hè 202 Đi Nhặt Hạt Sương Nghiêng, được trình diễn tại New York Fashion Week năm 2019, thiết kế có giá lên tới 26.000 đô la (khoảng 600 triệu đồng).
Xếp thứ hai là em út của BLACKPINK, cô nàng Lisa với chiếc áo khoác lông của Celine trong MV How You Like That có giá lên tới khoảng 525 triệu đồng. Celine cũng là nhãn hàng mà Lisa làm đại sứ thương hiệu.
Tiếp theo hiện tại là Jihyo với thiết kế cao cấp dòng Haute Couture của thương hiệu váy cưới Bridal Kong, có giá lên tới khoảng 500 triệu đồng. So với các thiết kế đắt đỏ của BLACKPINK, mẫu váy của Jihyo tuy đẹp nhưng được nhận xét là hơi cồng kềnh và nặng nề.
Vị trí thứ 3 này trước đây thuộc về Jennie, với thiết kế đến từ nhà mốt Chanel, nhãn hàng mà Jennie làm đại sứ thương hiệu, cô mặc mẫu áo lụa được đính kết tỉ mỉ của hãng trong MV Kill This Love, chiếc áo có giá khoảng 428 triệu đồng.