HHTO - Nhà mốt Dior mới đây đã trình làng BST Thu Đông Ready-To-Wear 2021, và như đã thông báo trước đó, rất nhiều mẫu trong bộ sưu tập này của Dior được lấy cảm hứng từ cô nàng Jisoo (BLACKPINK).
Ngày 6/3, tài khoản IG của Dior đã chính thức công bố Jisoo (BLACKPINK) là Đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhãn hàng ở cả mảng Thời trang và Làm đẹp. Giải thích một phần cho quyết định này trong thông báo trên tài khoản IG, Dior đã dành cho Jisoo những lời khen “có cánh”:
"Đại sứ toàn cầu mới của Dior của cả mảng Thời trang và Làm đẹp, @Sooyaaa__ (tên tài khoản IG của Dior) - thành viên của nhóm nhạc nữ BLACKPINK - đã thể hiện được cá tính táo bạo, nét hiện đại đầy đam mê của NTK @MariaGraziaChiuri, người sáng tạo nên BST #DiorFall21 được lấy cảm hứng từ nữ ca sĩ Hàn Quốc (ám chỉ Jisoo)…”
BST Thu Đông 2021 Ready-To-Wear của Dior mới đây đã được chính thức trình làng, bộ sưu tập bao gồm 64 thiết kế, trong đó có 14 thiết kế được cho là lấy cảm hứng từ phong cách của Jisoo. Các bộ trang phục còn lại được lấy cảm hứng từ thế giới cổ tích với các nhân vật như: Alice ở xứ sở diệu kỳ, Cô bé quàng khăn đỏ, Công chúa Belle trong Người đẹp và quái vật, công chúa Bạch Tuyết.
Các thiết kế là sự giao thoa giữa ý tưởng về những trang phục cổ điển vượt thời gian và sự quyến rũ của thế giới cổ tích. Jisoo là một cô gái xinh đẹp đúng chuẩn “công chúa”, nên hình ảnh của cô được khen là đặc biệt hợp với BST này.
Mời các bạn ngắm nhìn 14 set trang phục được Giám đốc sáng tạo của Dior là bà Maria Grazia Chiuri thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách của Jisoo.
Liên tục lựa chọn diện trang phục CONG TRI khi xuất hiện trước truyền thông, ngôi sao gốc Việt Kelly Marie Trần khiến người hâm mộ nức lòng trước vẻ đẹp sang trọng, khác lạ mà vẫn ấn tượng.
Thương hiệu xa xỉ nổi tiếng toàn cầu Christian Dior mới đây đã thông báo chính thức trên tài khoản IG của nhãn hàng danh hiệu mới mà họ dành cho “Hoa hậu Hàn Quốc” Jisoo (BLACKPINK). Và một trong những lý do cực kỳ thuyết phục và vô cùng bất ngờ đến từ nhà thiết kế chính của hãng.
Single album của Rosé (BLACKPINK) được đánh giá là màn comeback được mong chờ nhất của netizen Hàn trong tháng này. Album của cô hiện đã đạt kỷ lục mới về lượng pre-order (đặt trước).