Mặc set đồ đỏ của D&G trị giá gần 175 triệu, Jisoo (BLACKPINK) quyến rũ hơn cả mẫu xịn của hãng

HHT - Ai bảo “Hoa hậu Hàn Quốc” Jisoo (BLACKPINK) chỉ có thể “đóng khung” trong hình ảnh xinh đẹp dịu dàng nào? Loạt ảnh gần đây nhất của cô trên tài khoản IG đã chứng minh một điều hoàn toàn khác: Jisoo cũng có thể theo đuổi phong cách quyến rũ cực đỉnh!

Mặc set đồ đỏ của D&G trị giá gần 175 triệu, Jisoo (BLACKPINK) quyến rũ hơn cả mẫu xịn của hãng - ảnh 1

Trong loạt hình gần đây nhất được Jisoo (BLACKPINK) đăng trên IG cá nhân, cô diện nguyên set đồ đỏ của thương hiệu Dolce & Gabbana, đây là một trong những bộ trang phục được Jisoo mặc trong concert online The Show của BLACKPINK.

Mặc set đồ đỏ của D&G trị giá gần 175 triệu, Jisoo (BLACKPINK) quyến rũ hơn cả mẫu xịn của hãng - ảnh 2

Set đồ gồm váy cúp ngực ngắn và áo cardigan đều màu đỏ đậm, thuộc BST Thu Đông 2020 của nhà mốt Dolce & Gabbana.

Mặc set đồ đỏ của D&G trị giá gần 175 triệu, Jisoo (BLACKPINK) quyến rũ hơn cả mẫu xịn của hãng - ảnh 3

Set đồ có giá lên tới gần 175 triệu đồng.

Mặc set đồ đỏ của D&G trị giá gần 175 triệu, Jisoo (BLACKPINK) quyến rũ hơn cả mẫu xịn của hãng - ảnh 4

Mặc dù cũng mặc lại set đồ như mẫu xịn của hãng, nhưng Jisoo chọn để tóc dài xoăn, trang điểm sắc sảo, đeo vòng choker và đi giày cao gót đỏ, cô được khen trông quyến rũ hơn cả mẫu xịn của hãng.

Mặc set đồ đỏ của D&G trị giá gần 175 triệu, Jisoo (BLACKPINK) quyến rũ hơn cả mẫu xịn của hãng - ảnh 5

Quan sát kỹ sẽ thấy, mẫu xịn của hãng thậm chí còn mặc thêm một lớp bra đỏ bên trong chiếc váy, nhưng Jisoo thì không, stylist dường như đã có một chút chỉnh sửa, mở rộng thêm phần cúp ngực để Jisoo có thể chỉ cần mặc chiếc váy mà không nhất thiết phải mặc thêm bra bên trong.

Mặc set đồ đỏ của D&G trị giá gần 175 triệu, Jisoo (BLACKPINK) quyến rũ hơn cả mẫu xịn của hãng - ảnh 6

Trong một số bức hình, Jisoo tạo dáng theo phong cách quyến rũ. Hình ảnh của cô khiến người hâm mộ cực kỳ phấn khích, vì hiếm khi “Hoa hậu Hàn Quốc” lại chọn phong cách có phần sexy thế này.

Mới ra mắt chưa đầy 3 tháng, aespa gây sốc khi được chọn làm đại sứ của Givenchy

Lần đầu tiên trong lịch sử K-Pop có một nhóm nhạc mới chỉ ra mắt chưa đầy 3 tháng đã được chọn làm đại sứ thương hiệu của một nhãn hàng xa xỉ nổi tiếng thế giới. aespa ra mắt hôm 17/11/2020 và chính thức được Givenchy công bố là đại sứ thương hiệu vào ngày 11/2/2021.

Đụng hàng váy búp bê, đẹp như Park Min Young vẫn phải chịu thua Jennie (BLACKPINK)

Trong khi Jennie theo đuổi phong cách Lolita nổi loạn đầy ấn tượng thì Park Min Young lại khoe nhan sắc cực phẩm với style dịu dàng, nữ tính.

Đụng hàng áo len khoe vai trần, Yeji (ITZY) và Winter (aespa) ai mặc đẹp hơn?

Hai mỹ nhân thế hệ mới của K-Pop là Yeji (ITZY) và Winter (aespa) bất ngờ đụng hàng nhau trong một thiết kế áo len cut-out xinh xắn. Trong khi Winter diện phong cách nữ tính, dễ thương thì Yeji lại gây ấn tượng với style năng động, cá tính.

Mặc set đồ đỏ của D&G trị giá gần 175 triệu, Jisoo (BLACKPINK) quyến rũ hơn cả mẫu xịn của hãng - ảnh 7

Cùng chuyên mục

Xem thêm Đẹp hơn mỗi ngày

Mới - Nóng

Đừng bỏ lỡ!