Bé mèo với 4,5 triệu người theo dõi trên Instagram
Không phải ngôi sao của chương trình Người Ấy Là Ai (NALA), Nala là một cô mèo với vẻ ngoài siêu xinh gái, được Varisiri Methachittiphan, một sinh viên người Thái tại Mỹ, nhận nuôi từ mái ấm cho thú cưng tại California. Nếu Taylor Swift mang đến ánh hào quang cho Olivia Benson thì với Varisiri, việc nhận nuôi cô mèo với bộ lông sáng đã thay đổi cuộc đời cô chủ mãi mãi.
Vẻ ngoài xinh xắn "nhìn muốn ôm" của Nala bên cạnh giấy chứng nhận kỷ lục Guinness. |
Từ năm 2012, Nala bắt đầu trở thành KOL của giới động vật sau khi Varisiri chia sẻ những hình ảnh của Nala trên mạng xã hội. Hiện nay, cô mèo này đã thu hút được 4,5 triệu người theo dõi trên Instagram, một con số đến loài người cũng phải ghen tị, nhưng không thể ghét được vì Nala quá dễ thương! Cô mèo còn truyền động lực "kiếm cơm" cho biết bao người khi nhận về 15.000 đôla (gần 350 triệu đồng) cho mỗi một bài đăng quảng cáo.
Nala nhận về 15.000 đôla (gần 350 triệu đồng) cho mỗi một bài đăng quảng cáo. |
Một vài bình luận hài hước bày tỏ sự tiếc nuối khi loài người còn... nghèo hơn loài mèo. Các tài khoản khác lạc quan hơn hỏi giúp mèo của mình rằng liệu Nala có đang tuyển bạn trai, và thương hiệu “Love Nala” có đang tuyển dụng nhân sự hay không.
Thu nhập khủng đến từ thương hiệu đồ ăn cao cấp dành cho mèo
Thu nhập siêu khủng của Nala còn đến từ việc bán merch (đồ lưu niệm), bán ebook xuất bản bởi Penguin Random House, một nhà xuất bản lớn mạnh hàng đầu thế giới về sách và đồ chơi giáo dục trẻ em. Chưa dừng lại ở đó, Nala còn sở hữu một thương hiệu đồ ăn cho mèo cao cấp mang tên cô: “Love Nala”.
Nala và thương hiệu đồ ăn cho mèo của cô nàng. |
Nếu dõi theo LinkedIn của cô chủ Varisiri, bạn sẽ nhận ra thương hiệu này đã được hơn 5 năm tuổi, rất chú trọng về từ thiện, giáo dục và dinh dưỡng đúng cách dành cho mèo.
Tài khoản Instagram @nala_cat thường xuyên đăng tải những hình ảnh rất chân thực, không quá bóng bẩy của cô mèo. Được biết, Nala cũng giống như bao em mèo khác, rất thích hộp carton.
Bài đăng ghim rất chân thực, không bóng bẩy của Nala mà cô chủ Varisiri đăng tải. |
Bài đăng ghim thứ hai trên tài khoản này chụp hình Nala với bằng khen kỷ lục Guinness công nhận Nala chính là em mèo được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội Instagram. Bên cạnh đó, bài đăng lồng ghép thông điệp rằng mỗi lần mua sản phẩm của Love Nala là bạn đang giúp một chú mèo bị bỏ rơi có bữa ăn. Trong 5 năm 1 tháng hoạt động, Love Nala đã cung cấp 150.000 bữa ăn cho các chú mèo bị bỏ rơi tại mái ấm động vật.
Câu chuyện thành công của Nala càng chứng tỏ tiềm năng thương mại ngày càng lớn và tầm ảnh hưởng của các KOL thú cưng trong kỷ nguyên số ngày nay và thật ấm lòng làm sao khi chủ của Nala đã sử dụng sức ảnh hưởng lớn mạnh này để kinh doanh, làm từ thiện đúng cách và vững bền.