Đặc biệt, MV Lạc Trôi nhanh chóng lọt vào Top 6 bảng xếp hạng sản phẩm được xem nhiều nhất trên YouTube do một trang web thống kê lại. Tính đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP trở thành ca sĩ duy nhất của Việt Nam có mặt trong bảng thống kê này. Đặc biệt hơn, mới đây, kênh YouTube chính thức của Sơn Tùng M-TP đã đạt cột mốc 1 triệu lượt theo dõi (subscribe), chính thức đạt được nút vàng YouTube. Được biết, Sơn Tùng M-TP là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu nút vàng YouTube.
Mặc dù đang tất bật chuẩn bị cho MV Valentine nhưng khi hay tin đạt được nút vàng YouTube, Sơn Tùng háo hức chia sẻ cảm xúc “Khi được mọi người báo tin, Tùng rất mừng. Bởi, Lạc Trôi là sản phẩm đầu tay của Tùng khi bước ra họat động độc lập nên Tùng áp lực lắm. Tuy nhiên, chỉ vừa mới tung ra nhưng Lạc Trôi ngay lập tức được mọi người đón nhận và tạo ra những kỷ lục thì đây chính là động lực rất lớn để Tùng tiếp tục cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn”.
Nhân sự kiện đặc biệt này, như một lời tri ân gửi đến người hâm mộ, Sơn Tùng M-TP quyết định giới thiệu bộ sản phẩm quà tặng đến người hâm mộ. Bao gồm lịch tết, bao lì xì, khăn cổ và 300 vé mời tham dự buổi Private Year End Meeting diễn ra vào ngày 22/1/2017.
Sau khi trở thành ca sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu lightstick cho fandom, Sơn Tùng cũng chính là một trong những ca sĩ đầu tiên của Việt Nam giới thiệu bộ sản phẩm quà tặng.