HHTO - "Sống khổ lâu rồi, giờ tôi muốn được săn đón", bình luận hài hước của một netizen đã tóm gọn sức hút của trào lưu "trạm tỷ". Không chỉ là chụp ảnh, giới trẻ Việt đang hào hứng trải nghiệm cảm giác được ống kính dõi theo từ xa như những ngôi sao thực thụ.
HHTO - Từ lâu, hoàng hôn vẫn luôn mang một sức hút đặc biệt khiến bao người say mê. Khoảnh khắc bầu trời chuyển màu, Mặt Trời dần khuất sau một ngày dài không chỉ đẹp mà còn có khả năng “chữa lành” kỳ diệu.
HHTO - Mới được Popmart ra mắt trong thời gian gần đây, nhưng với vẻ ngoài đáng yêu và nhiều màu sắc, Nyota nhanh chóng “đốn tim” nhiều tín đồ sưu tập túi/hộp mù (blindbox).
HHTO - Thời gian gần đây, những nội dung về slime dần lên xu hướng và thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm trên các nền tảng mạng xã hội. Trước cú “comeback” bất ngờ của slime, những người chơi mới cần lưu ý những điều gì để đảm bảo an toàn?
HHTO - Mạng xã hội đang chứng kiến làn sóng dịch phim kiểu chế phụ đề vừa lầy lội vừa sáng tạo, đủ sức khiến người xem bật cười giữa những cảnh phim vốn rất nghiêm túc.
HHTO - HIEUTHUHAI và HURRYKNG chứng minh độ “u mê không lối thoát” với trào lưu Aura Farming khi bị fan bắt gặp “chèo thuyền” mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi lên sân khấu.
HHTO - Nền tảng TikTok thời gian qua xuất hiện hàng loạt tài khoản giả mạo thương hiệu gà rán Jollibee Việt Nam cùng những phát ngôn hài hước. Tuy nhiên, bên cạnh tính chất giải trí, người dùng mạng xã hội cũng cần nhận thức về hậu quả khôn lường của những “trò đùa quá trớn” này.
HHTO - Chỉ với một dáng ngồi khéo léo, teen đã có thể trở thành nhân vật chính trong bức ảnh triệu view nhờ trend chụp bóng phản chiếu hình mèo đang hot hit mạng xã hội thời gian qua.
HHTO - Nhiều video tiểu phẩm tái hiện những tình huống “kinh điển” của các bà mẹ đang trở thành xu hướng trên mạng xã hội khiến dân tình không khỏi bật cười và bày tỏ sự thích thú trước những nội dung này.
HHTO - Những ngày qua, cộng đồng mạng “phát sốt” với những câu thơ mở đầu bằng “Phiên chợ đông” hoặc “Phiên chợ tình”. Muôn vàn ý thơ "bắt trend" ra đời mang đủ phong cách từ lãng mạn đến hài hước, lầy lội.
HHTO - Trào lưu quay video với góc nhìn từ trên cao xuống bắt nguồn từ Nhật Bản đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian qua. Với ưu điểm "không lộ mặt" nên góc quay này được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn, đặc biệt là hội hướng nội.
HHTO - Trào lưu này nhìn thì rất ngầu, rất đẹp, rất lãng mạn, nhưng cư dân mạng phát hiện ra không chỉ bạn nam có thể lực tốt để bế mà bạn nữ cũng phải thật khỏe.
HHTO - Sánh vai cùng trào lưu "giờ là lúc nhìn lại", trò chơi Bản đồ năng lượng được các bạn trẻ tích cực lan tỏa, đem đến một danh sách tổng kết cuối năm đầy rực rỡ.
HHTO - 2024 tiếp tục là năm bùng nổ của các nhà sáng tạo nội dung với nhiều cột mốc đáng chú ý. Đặc biệt, giới trẻ năm nay tích cực lan tỏa những thông điệp ý nghĩa và không ngần ngại thể hiện niềm tự hào dân tộc qua các trào lưu độc đáo.
HHTO - Những dịch vụ "đính kèm" với đồ chơi Labubu, Baby Three phát triển rầm rộ cùng "cơn sốt" túi mù. Các bạn trẻ sẵn sàng chi mạnh cho "boss" đồ chơi của mình thêm phần lung linh, rực rỡ.
HHTO - Xâm chiếm "Tóp Tóp" những ngày gần đây là trào lưu biến hình, hóa thân thành búp bê trong hộp nhạc trên nền nhạc ca khúc "Thằng Điên" (Phương Ly - JustaTee). Trào lưu được đông đảo netizen “lăng xê”, đặc biệt là màn đu trend của TikToker CiiN đang khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.
HHTO - Meghan Markle dù không còn được gọi là Nữ Công tước xứ Sussex nhưng phong cách thời trang của vợ Hoàng tử Harry vẫn được công chúng quan tâm và đánh giá cao.