1977 Vlog tiếp tục gây sốt: Tác phẩm tri ân thầy cô, đạt hơn 1 triệu view sau vài giờ

1977 Vlog tiếp tục gây sốt: Tác phẩm tri ân thầy cô, đạt hơn 1 triệu view sau vài giờ
HHT - Sau gần 1 tuần nhá hàng vlog mới, 1977 Vlog đã chính thức ra mắt vlog thứ 5 với chủ đề thầy cô vào đúng ngày 20/11. Chỉ sau 1 ngày đăng tải, đoạn video đã nhận về lượng lớn lượt xem và bình luận của cư dân mạng Việt Nam.

Đúng 22h tối ngày 20/11 - ngày Nhà giáo Việt Nam, kênh YouTube đình đám với thành tích đạt Nút Play Vàng chỉ sau 4 video -1977 Vlog đã chính thức ra mắt sản phẩm mới của nhóm với tiêu đề “Sống mòn Parody - Giáo Án Lửa Thiêng”.

Trên fanpage chính thức, 1977 Vlog cũng gởi lời chúc mừng đến các thầy cô giáo trên mạng xã hội: 'Bọn em xin chúc các thầy cô mạnh khỏe và luôn giữ ngọn lửa trong trái tim mình'.

1977 Vlog tiếp tục gây sốt: Tác phẩm tri ân thầy cô, đạt hơn 1 triệu view sau vài giờ ảnh 1
Bài đăng nhận được tương tác khủng của 1977 Vlog khi ra mắt vlog thứ 5 nói về chủ đề thầy cô giáo.

Cũng giống như những vlog gây sốt trước đó, vlog thứ 5 “Sống mòn Parody - Giáo Án Lửa Thiêng” cũng lấy hình tượng ông giáo từ tác phẩm “Sống mòn” của Nam Cao.

Nhân vật chính trọng đoạn vlog thứ 5 của 1977 Vlog là thầy giáo Thứ, một nhà giáo nghèo nhưng chân chất, lương thiện. Ông đã quyết tâm tự làm ra 1 giáo án dạy làm người nhưng rồi mọi thứ không hề êm đềm như như tưởng tượng.

Đáng chú ý, không chỉ gửi lời "chúc các thầy cô mạnh khỏe và luôn giữ ngọn lửa trong trái tim mình", 1977 Vlog còn lồng ghép rất nhiều những sự kiện nóng đã xảy ra trong thời gian vừa qua, như việc nhân vật Lý Cường đã nhờ thầy giáo Thứ nâng điểm,… 

1977 Vlog tiếp tục gây sốt: Tác phẩm tri ân thầy cô, đạt hơn 1 triệu view sau vài giờ ảnh 2
Vlog thứ 5 “Sống mòn Parody - Giáo Án Lửa Thiêng” của 1977 Vlog lấy hình tượng ông giáo từ tác phẩm “Sống mòn” của Nam Cao.
1977 Vlog tiếp tục gây sốt: Tác phẩm tri ân thầy cô, đạt hơn 1 triệu view sau vài giờ ảnh 3
Sống Mòn Parody - Giáo Án Lửa Thiêng còn nói về cuộc sống của những người theo trường phái ngày chủ nhật.

Ngoài ra, Sống Mòn Parody - Giáo Án Lửa Thiêng còn nói về cuộc sống của những người theo trường phái ngày chủ nhật. Theo đó, ông giáo tên Thứ, từ thứ 2 đến thứ 7 thì không được vui chơi gì mà phải hoàn thành deadline (hạn kết thúc công việc) còn những người khác thì chỉ làm việc vào ngày Chủ Nhật.

Đoạn cuối của vlog, nhiều người nhận ra 1977 Vlog đang nói về Khá Bảnh - một giang hồ mạng từng được một bộ phận giới trẻ ca ngợi như idol.

1977 Vlog tiếp tục gây sốt: Tác phẩm tri ân thầy cô, đạt hơn 1 triệu view sau vài giờ ảnh 4
Ngoài ra, dân mạng cũng thích thú khi phát hiện Vlog mới của nhóm 1977 đã có nhiều hơn 3 nhân vật quen thuộc.
1977 Vlog tiếp tục gây sốt: Tác phẩm tri ân thầy cô, đạt hơn 1 triệu view sau vài giờ ảnh 5
Nhân vật được gọi là đại gia vì có nhiều tiền mặt nhất trong vlog.
1977 Vlog tiếp tục gây sốt: Tác phẩm tri ân thầy cô, đạt hơn 1 triệu view sau vài giờ ảnh 6
iPhone Pro Max siêu sang chảnh cũng xuất hiện trong vlog của nhóm 1977.

Chỉ sau 1 ngày đăng tải, đoạn video đã đạt gần 1,6 triệu lượt xem, hơn 193 ngàn lượt thích và hơn 20 ngàn bình luận, trong đó đa số người xem đều dành những lời khen tích cực cho 1977 Vlog.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Dubai cảnh báo khẩn vì bất ngờ hứng lượng mưa bằng 2 năm chỉ trong một ngày

Dubai cảnh báo khẩn vì bất ngờ hứng lượng mưa bằng 2 năm chỉ trong một ngày

HHT - Bình thường vẫn nóng và khô theo kiểu sa mạc, thậm chí vài hôm trước vẫn rất nóng bức, nhưng rồi thành phố Dubai (UAE) bất ngờ có mưa to. Mưa nhiều đến mức lượng mưa trong một ngày bằng tổng lượng mưa ở đây trong 2 năm, gây rất nhiều khó khăn cho cuộc sống của người dân vốn không quen với mưa thế này.
Cùng ở miền Bắc nhưng nhiệt độ tại Sơn La lại chênh lệch rất lớn so với Hà Nội

Cùng ở miền Bắc nhưng nhiệt độ tại Sơn La lại chênh lệch rất lớn so với Hà Nội

HHT - Nắng nóng tiếp tục diễn ra gay gắt tại nhiều nơi trên cả nước, trong đó có các tỉnh Tây Bắc Bộ. Tại Yên Châu (Sơn La), mức nhiệt đo được lúc 13h lên đến 41,7 độ C. Trong khi đó, Đông Bắc Bộ có nền nhiệt duy trì ngưỡng cao nhất khoảng 29-32 độ C. Vì sao lại có sự khác biệt rõ rệt này?