2 bước đơn giản, bất kì ai cũng có thể "hô biến" Messenger chuyển sang màu đen huyền bí

2 bước đơn giản, bất kì ai cũng có thể "hô biến" Messenger chuyển sang màu đen huyền bí
HHT - Với thủ thuật nhỏ dưới đây, người dùng Messenger sẽ được trải nghiệm chế độ "dark mode" mà Facebook đang thử nghiệm trong thời gian qua.

Cách đây ít lâu, Facebook Messenger đã úp mở khá nhiều về một ngày sẽ ra mắt chế độ Dark Mode cho người dùng - biến giao diện hiện tại sang nền tối, có màu đen làm chủ đạo. Và hôm nay, chúng ta đã chính thức được diện kiến thay đổi này, nhưng phải thông qua một bước kích hoạt ngầm.

Chế độ Dark Mode cũng không phải quá xa lạ với chúng ta ở nhiều ứng dụng đa dạng khác, chỉ đơn giản là thay đổi màu nền sang âm sắc tối. Sau đây là các bước để thực hiện kích hoạt Dark Mode trên Messenger.

Bước 1: Chọn bất kỳ một ai để nhắn tin, tìm biểu tượng emoji hình mặt trăng lưỡi liềm để gửi tin nhắn. Sau khi gửi, sẽ có hiệu ứng "trăng rơi đầy trời" hiện ra và một thông báo: "Bạn đã tìm thấy Dark Mode".

2 bước đơn giản, bất kì ai cũng có thể "hô biến" Messenger chuyển sang màu đen huyền bí ảnh 1
Chọn giao diện nhắn tin và bấm vào biểu tượng mặt trăng.

Bước 2: Vào phần cài đặt chung của Messenger, một lựa chọn tính năng Dark Mode đã hiện thêm ngay trên đầu.

2 bước đơn giản, bất kì ai cũng có thể "hô biến" Messenger chuyển sang màu đen huyền bí ảnh 2
Gạt tính năng Dark mode sang phải.

Chúng ta đã chuyển được giao diện messenger thành chế độ tối.

Cộng đồng mạng đang tỏ ra rất hào hứng với giao diện Messenger mới này bởi sự tiện dụng của nó. Đa số mọi người thường thức khuya để lướt Facebook hay nhắn tin với bạn bè, vì vậy chế độ tối của messenger giúp chúng ta không bị mỏi mắt do sử dụng điện thoại trong bóng tối.  

2 bước đơn giản, bất kì ai cũng có thể "hô biến" Messenger chuyển sang màu đen huyền bí ảnh 3
Một cư dân mạng  tinh nghịch tận dụng tính năng mới để giải trí.
2 bước đơn giản, bất kì ai cũng có thể "hô biến" Messenger chuyển sang màu đen huyền bí ảnh 4
Không chỉ điện thoại mà trên máy tính cũng có thể đổi giao diện Facebook sang màu đen.
2 bước đơn giản, bất kì ai cũng có thể "hô biến" Messenger chuyển sang màu đen huyền bí ảnh 5
Cả máy Android và iOS đều có thể dùng được giao diện này.
2 bước đơn giản, bất kì ai cũng có thể "hô biến" Messenger chuyển sang màu đen huyền bí ảnh 6

Để đảm bảo độ thành công cao nhất, hãy nhớ update phiên bản cuối cùng của Messenger trên Store. Trong trường hợp không có tác dụng, đừng lo mà hãy thử tắt hoàn toàn ứng dụng rồi mở lại, hoặc xóa đi và tải lại Messenger trên Store về.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Cách phát hiện những lời quảng cáo sản phẩm dinh dưỡng và bổ sung không đáng tin

Cách phát hiện những lời quảng cáo sản phẩm dinh dưỡng và bổ sung không đáng tin

HHT - Việc nhiều loại sữa giả bị cơ quan công an phát hiện trong thời gian gần đây, cộng với một số loại thực phẩm bổ sung không như quảng cáo khiến người tiêu dùng lo ngại, vì những sản phẩm đó được nhiều người nổi tiếng quảng cáo, thậm chí một số bác sĩ còn khuyến khích bệnh nhân dùng. Vậy làm thế nào để lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng một cách thông minh?
Vật thể sáng bí ẩn bay lượn trên bầu trời Canada, chưa ai giải thích được

Vật thể sáng bí ẩn bay lượn trên bầu trời Canada, chưa ai giải thích được

HHT - Nhiều người dân ở Canada đã rất ngạc nhiên khi thấy trên bầu trời buổi tối xuất hiện một vật thể - tạm gọi là vật thể vì chưa ai biết nó là gì - bí ẩn, nhiều màu, làm sáng rực cả một khoảng trời. Vật thể này còn bay lượn, trong khi đó vẫn tỏa ra ánh sáng sặc sỡ. Đã có nhiều lời đồn đoán về vật thể này, bao gồm cả việc nó là đĩa bay của người hành tinh khác.
Dùng sữa giả có nguy cơ gì và làm sao để nhận biết sữa giả, kém chất lượng?

Dùng sữa giả có nguy cơ gì và làm sao để nhận biết sữa giả, kém chất lượng?

HHT - Vụ việc phát hiện 573 nhãn hiệu sữa giả (sữa bột các loại), trong đó có những loại dành cho trẻ em, trẻ sinh non, phụ nữ mang bầu, người bệnh…, đang được công chúng rất quan tâm và tất nhiên ai cũng lo ngại. Vậy ở phía người tiêu dùng, làm sao để nhận biết sữa giả và các sản phẩm sữa không đạt chất lượng?