Á quân Duyên dáng Bolero 2018 Bích Ly làm mini-show tri ân người hâm mộ

Á quân Duyên dáng Bolero 2018 Bích Ly làm mini-show tri ân người hâm mộ
HHT - Kể từ sau khi giành giải Á quân của chương trình này đến nay, Bích Ly đã tận dụng tối đa bàn đạp tuyệt vời ấy để tăng tốc cho những hoạt động đa dạng của mình và tiếp tục ấp ủ cho những dự định hoành tráng tiếp theo.

Bích Ly cô gái từng gây chú ý trong đêm chung kết xếp hạng Duyên dáng Bolero với phần trình diễn thành công 6 ca khúc đậm chất Bolero. Xem Bích Ly biểu diễn, có lẽ ít ai tin rằng cô gái sinh năm 1996 ấy đã từng là một sinh viên đã tốt nghiệp Trường Đại học Tài Chính – Ngân hàng TP. HCM và đã có lúc tưởng như không thể theo đuổi nghiệp diễn.

Sở hữu giọng hát sáng, vang, tình cảm nhưng cũng chất chứa những yếu tố hiện đại, Bích Ly là cô gái không chỉ có thể “trị” được những bài hát Bolero đòi hỏi sự tinh tế, khéo léo trong cách xử lý mà còn hát được cả những ca khúc nhạc nhẹ, từ pop ballad cho đến những giai điệu vui tươi, rộn ràng. 

Á quân Duyên dáng Bolero 2018 Bích Ly làm mini-show tri ân người hâm mộ ảnh 1

Sau cuộc thi, Bích Ly cho biết cô nhận được nhiều lời mời đi hát với sự ủng hộ của nhiều khán giả. Nữ ca sĩ trẻ cho biết cô tuy vui nhưng không muốn ngủ quên trên chiến thắng. Song song việc đi hát, Bích Ly cũng dành thời gian để đầu tư cho những dự án mới, nung nấu những ý định mới, tránh làm cho hình ảnh của bản thân bị cũ kỹ.

Á quân Duyên dáng Bolero 2018 Bích Ly làm mini-show tri ân người hâm mộ ảnh 2

Được biết, trong ngày 10/8 tới, Bích Ly sẽ hội ngộ người hâm mộ trong đêm nhạc riêng tại phòng trà We. Cùng song ca và đồng hành với Bích Ly là những người thầy, người cô, người anh, người chị là những nghệ sĩ nổi tiếng như: Nghệ sĩ Mỹ Huyền, nghệ sĩ Đông Đào, MC – Nhà báo Trác Thuý Miêu, ca sĩ Quang Hà, diễn viên – ca sĩ Quý Bình, ca sĩ Tùng Anh, Thiên Bảo, Nguyên Trung, Phú Quí… Và cũng trong mini show đặc biệt này, Bích Ly sẽ cho ra mắt MV đầu tay trong sự nghiệp của mình. 

MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm