Byeon Woo Seok đem về giá trị truyền thông gần 140 tỷ đồng cho Prada

HHT - Trong lần đầu tham dự Milan Fashion Week với tư cách khách mời, Byeon Woo Seok đem về giá trị truyền thông siêu "khủng" cho thương hiệu Prada dù chưa có danh phận đại sứ.
Byeon Woo Seok đem về giá trị truyền thông gần 140 tỷ đồng cho Prada ảnh 1Byeon Woo Seok đem về giá trị truyền thông gần 140 tỷ đồng cho Prada ảnh 2Byeon Woo Seok đem về giá trị truyền thông gần 140 tỷ đồng cho Prada ảnh 3

Danh sách Top 10 nhân vật đem lại giá trị truyền thông cao nhất cho thương hiệu tại Tuần lễ thời trang Milan, được công bố bởi Lefty thu hút sự quan tâm của netizen. Byeon Woo Seok gây chú ý khi giữ ngôi vương tại bảng xếp hạng này.

Byeon Woo Seok đem về giá trị truyền thông gần 140 tỷ đồng cho Prada ảnh 4Byeon Woo Seok đem về giá trị truyền thông gần 140 tỷ đồng cho Prada ảnh 5Byeon Woo Seok đem về giá trị truyền thông gần 140 tỷ đồng cho Prada ảnh 6

Nam diễn viên diện trang phục tối giản thuộc bộ sưu tập Thu Đông dành cho nam 2024 của Prada.

Sao nam Lovely Runner tham dự show diễn ra mắt BST Xuân Hè dành cho nam 2025 của nhà mốt Prada với tư cách khách mời. Byeon Woo Seok trở thành tâm điểm truyền thông trên khắp các nền tảng mạng xã hội trong lần đầu tham dự Tuần lễ Thời trang.

Byeon Woo Seok đem về giá trị truyền thông gần 140 tỷ đồng cho Prada ảnh 7Byeon Woo Seok đem về giá trị truyền thông gần 140 tỷ đồng cho Prada ảnh 8Byeon Woo Seok đem về giá trị truyền thông gần 140 tỷ đồng cho Prada ảnh 9

Anh đem về giá trị truyền thông tương đương 5,47 triệu đô la Mỹ, ước tính khoảng 139 tỷ đồng chỉ với 2 bài đăng trên mạng xã hội. Tỷ lệ tương tác với bài đăng (engagement rate) của sao nam xứ Hàn cũng được đánh giá là ấn tượng, xấp xỉ 30%. Win Metawin - nam đại sứ nhà mốt Prada "theo sát nút" ở vị trí thứ 2.

Byeon Woo Seok đem về giá trị truyền thông gần 140 tỷ đồng cho Prada ảnh 10

Byeon Woo Seok "vượt mặt" nam đại sứ người Thái Lan Win Metawin ngay trong lần đầu dự show Prada, khi chưa có danh phận.

Byeon Woo Seok đem về giá trị truyền thông gần 140 tỷ đồng cho Prada ảnh 11Byeon Woo Seok đem về giá trị truyền thông gần 140 tỷ đồng cho Prada ảnh 12

Mức độ nổi tiếng của Byeon Woo Seok tại thời điểm này được cho là "trái ngọt" sau 8 năm miệt mài hoạt động diễn xuất. Nhờ hiệu ứng Lovely Runner, sao nam sinh năm 1991 trở thành "hiện tượng", hút thêm hơn 5 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Từ diễn viên bị hơn 100 đoàn phim từ chối, Byeon Woo Seok trở thành "tình đầu quốc dân" được săn đón. Theo số liệu của Viện Nghiên cứu Kinh Doanh Hàn Quốc, Byeon Woo Seok dẫn đầu BXH thương hiệu diễn viên tháng 6.

Byeon Woo Seok đem về giá trị truyền thông gần 140 tỷ đồng cho Prada ảnh 16
Tin liên quan