Chán kết hợp cùng các thương hiệu đắt giá, H&M trình làng BST kết hợp với hãng bán lẻ Colette

Chán kết hợp cùng các thương hiệu đắt giá, H&M trình làng BST kết hợp với hãng bán lẻ Colette
HHT - Đây là lần đầu tiên H&M kết hợp với một hãng bán lẻ thay vì một cái tên danh tiếng như Versace trước đây để ra mắt bộ sưu tập mùa Thu - Đông 2017.

Colette là một chuỗi các cửa hàng thời trang sắp đặt cực kỳ nổi tiếng tại Paris. Colette đã giúp hoàn thiện khái niệm concept store (cửa hàng sắp đặt) trong nghệ thuật kinh doanh thời trang. Hãng cũng giúp xoá bỏ quan niệm cửa hàng thời trang chỉ đơn giản là nơi bán quần áo. Đến với Colette, bạn có thể bắt gặp những món đồ của Chanel được trưng bày cùng lúc với rất nhiều NTK trẻ chưa có tên tuổi khác.

Chán kết hợp cùng các thương hiệu đắt giá, H&M trình làng BST kết hợp với hãng bán lẻ Colette ảnh 1

Colette đã từng hợp tác với vô vàn các tên tuổi nổi tiếng trong giới thời trang, tổ chức các buổi trưng bày, triển lãm các tác phẩm về thời trang như nhiếp ảnh, tranh vẽ, và cả ký tặng ra mắt sách của các nhân vật liên quan đến thời trang.

Chán kết hợp cùng các thương hiệu đắt giá, H&M trình làng BST kết hợp với hãng bán lẻ Colette ảnh 2

Cái tên Colette luôn được xuất hiện cùng dấu “x” - như là một biểu trưng cho sự hợp tác bất ngờ. Năm nay, chữ “x” đó được kết nối với H&M, hai “người khổng lồ” trong giới thời trang ở hai lĩnh vực khác biệt kết hợp lại và cho ra mắt bộ sưu tập Thu - Đông 2017 phiên bản giới hạn.

Chán kết hợp cùng các thương hiệu đắt giá, H&M trình làng BST kết hợp với hãng bán lẻ Colette ảnh 3

Emily Johansson, quản lý dự án của H&M, gọi sự hợp tác này là "một quá trình tự nhiên". Bà nói thêm, "Để tôn vinh Colette, chúng tôi đã thêm khá nhiều màu xanh nước biển cho bộ sưu tập lần này.” (Blue là màu sắc được xuất hiện nhiều nhất trong các cửa hàng của Colette). Còn nhà thiết kế Angelica Grimborg nói bộ sưu tập này có nghĩa là "tủ quần áo hoàn hảo".

Chán kết hợp cùng các thương hiệu đắt giá, H&M trình làng BST kết hợp với hãng bán lẻ Colette ảnh 4
Chán kết hợp cùng các thương hiệu đắt giá, H&M trình làng BST kết hợp với hãng bán lẻ Colette ảnh 5
Chán kết hợp cùng các thương hiệu đắt giá, H&M trình làng BST kết hợp với hãng bán lẻ Colette ảnh 6
Chán kết hợp cùng các thương hiệu đắt giá, H&M trình làng BST kết hợp với hãng bán lẻ Colette ảnh 7

Các thiết kế trong bộ sưu tập lần này được xem là khá tiện dụng và dễ mặc - đúng theo tiêu chí của H&M từ trước đến nay. Mặc dù vậy, nó cũng có những nét đặc biệt riêng, khiến cho người ta nhìn vào là có thể nhận ra ngay sự khác biệt so với những trang phục thông thường khác.

Chán kết hợp cùng các thương hiệu đắt giá, H&M trình làng BST kết hợp với hãng bán lẻ Colette ảnh 8
Chán kết hợp cùng các thương hiệu đắt giá, H&M trình làng BST kết hợp với hãng bán lẻ Colette ảnh 9
Chán kết hợp cùng các thương hiệu đắt giá, H&M trình làng BST kết hợp với hãng bán lẻ Colette ảnh 10
Chán kết hợp cùng các thương hiệu đắt giá, H&M trình làng BST kết hợp với hãng bán lẻ Colette ảnh 11

Một số sản phẩm của BST sẽ có mặt tại các cửa hàng và website của Colette vào ngày 21/8. BST đầy đủ sẽ có mặt tại các cửa hàng H&M và website của hãng vào ngày 14/9.

JEANIE

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Hoa hậu Đặng Thu Thảo xuất hiện tại sự kiện với bộ phụ kiện trang sức hơn 2 tỉ đồng

Hoa hậu Đặng Thu Thảo xuất hiện tại sự kiện với bộ phụ kiện trang sức hơn 2 tỉ đồng

HHT - Sở hữu nhan sắc “thần tiên tỷ tỷ” hiếm có khó tìm của làng Hoa - Á hậu Việt, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo cứ xuất hiện là gây bão. Trong sự kiện gần đây nhất, nàng hậu lại chứng tỏ đẳng cấp “nàng dâu hào môn” với trang sức phụ kiện lên tới gần 2 tỷ đồng.