Chiếc túi tote khiêm tốn lại trở thành mặt hàng chiến lược của nhiều thương hiệu

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Điều gì đặc biệt ở một chiếc túi tote mà lại có thể đẩy mạnh doanh số và mang lại giá trị lớn cho các thương hiệu từ bình dân tới xa xỉ?
Chiếc túi tote khiêm tốn lại trở thành mặt hàng chiến lược của nhiều thương hiệu ảnh 1

Từ những chiếc túi tote trị giá hàng nghìn đôla của The Row, Bottega Veneta và Saint Laurent cho đến phiên bản bằng vải cotton tặng kèm miễn phí, phom túi vuông hoặc dáng túi bucket, đáy rộng, túi tote đang cực kì phổ biến vì sự tiện dụng và linh hoạt của chúng.

Chiếc túi tote khiêm tốn lại trở thành mặt hàng chiến lược của nhiều thương hiệu ảnh 2

Thiết kế túi tote đến nay đã được chứng minh là thành công và đặc điểm dùng lâu dài của nó sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai.

Từ trước đến nay, túi tote được coi là món đồ giá rẻ, được sử dụng khi đến phòng tập gym và làm túi mua sắm. Nhưng dưới góc độ của các nhà sáng tạo và kinh doanh thời trang, túi tote đã được nâng lên một đẳng cấp mới.

Chiếc túi tote khiêm tốn lại trở thành mặt hàng chiến lược của nhiều thương hiệu ảnh 3

Nâng cấp độ sang trọng cho chiếc tote khiêm nhường là đỉnh cao của chủ nghĩa tối giản mới.

Các thương hiệu ra mắt thiết kế túi tote có chi tiết logo nổi bật hoặc lồng chữ thương hiệu, biến chúng thành công cụ Marketing cực kì hiệu quả. Khách hàng được lợi khi sở hữu một món đồ chính thống từ thương hiệu, nhưng không phải trả một mức giá quá xa xỉ. Túi tote thể hiện đây là sản phẩm ở mức “nhập môn” mà thương hiệu dành cho mọi đối tượng.

Chiếc túi tote khiêm tốn lại trở thành mặt hàng chiến lược của nhiều thương hiệu ảnh 4

Các thương hiệu biến túi tote thành công cụ Marketing cực kì hiệu quả.

Tuy nhiên, sự hào nhoáng hay xa xỉ không phải là điều duy nhất mà người tiêu dùng theo đuổi. Họ vẫn còn có một nhu cầu muốn được mua những thứ tiện dụng, đầy đủ chức năng để phục vụ cho cuộc sống/công việc. Túi tote của những thương hiệu bình dân hoàn toàn phù hợp để đáp ứng nhu cầu đó. Vì vậy, túi tote là một mặt hàng chiến lược có thể thúc đẩy doanh số bán hàng của các thương hiệu từ lớn đến nhỏ, từ xa xỉ đến bình dân.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm