Đầu năm 2020, MUJI sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại thị trường Việt Nam

Đầu năm 2020, MUJI sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại thị trường Việt Nam
HHT - Muji giống như một "đại tạp hóa" bán đủ thứ mà một gia đình cần có, từ đồ nội thất, gia dụng, quần áo cho đến các sản phẩm chăm sóc da, sức khỏe,...

Dù chưa có cửa hàng ở Việt Nam, nhưng thương hiệu MUJI từ lâu đã vô cùng quen thuộc với giới trẻ Việt. MUJI trong tiếng Nhật có nghĩa là "không thương hiệu"- nghe có phần oái oăm với một thương hiệu toàn cầu danh tiếng, nhưng mục tiêu nhãn hàng này hướng tới là tập trung vào chất lượng sản phẩm, thay vì đặt trọng tâm vào thương hiệu. 

Đầu năm 2020, MUJI sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại thị trường Việt Nam ảnh 1

Giữa một rừng ngập tràn những tên tuổi màu sắc thì vẻ ngoài trắng trơn giản dị của MUJI lại ghi điểm tuyệt đối. MUJI được ây dựng dựa trên triết lý sản xuất sản phẩm phong cách nhưng đơn giản nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm không quá đắt và giúp cuộc sống của khách hàng trờ nên dễ dàng, thoải mái hơn.

Đầu năm 2020, MUJI sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại thị trường Việt Nam ảnh 2

MUJI hiện có hơn 400 cửa hàng bán lẻ ở Nhật Bản và 422 cửa hàng ở nước ngoài tại hơn 30 quốc gia ở châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ và Trung Đông. 

Đầu năm 2020, MUJI sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại thị trường Việt Nam ảnh 3

Theo thông báo của công ty mẹ Ryohin Keikaku, cửa hàng MUJI đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức được mở vào mùa xuân năm 2020 tại thành phố Hồ Chí Minh.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm