Dịch bệnh thì mặc dịch bệnh, Rosé vẫn giúp Yves Saint Laurent tăng trưởng siêu khủng

HHT - Mới chỉ được khoảng một tháng kể từ khi Rosé (BLACKPINK) trở thành đại sứ toàn cầu của Yves Saint Laurent, nhưng cô đã tạo nên kỳ tích cho thương hiệu này.

Theo dữ liệu mua sắm iPrice Group - một trang so sánh giá cả của khu vực Đông Nam Á, sự quan tâm của người tiêu dùng đến các sản phẩm của Yves Saint Laurent đã tăng với tốc độ “tên lửa” ở nhiều quốc gia, đáng chú ý có những nơi đã đạt mức tăng hơn 1000%.

Dịch bệnh thì mặc dịch bệnh, Rosé vẫn giúp Yves Saint Laurent tăng trưởng siêu khủng ảnh 1
Trước đó, trong suốt 59 năm phát triển, Yves Saint Laurent chưa từng trao danh hiệu “Đại sứ toàn cầu” mảng thời trang cho bất kì ai, và Rosé là ngôi sao đầu tiên nhận được danh hiệu này.

Rosé đang tạo ra những làn sóng mua sắm mới ở khu vực Đông Nam Á. Theo iPrice Group, chỉ trong vòng hai tuần sau khi cô nàng trở thành đại sứ của thương hiệu, số lượt tìm kiếm về thương hiệu đã tăng theo cấp số nhân trên các trang thương mại điện tử ở Philippines, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Singapore, Malaysia và cả thị trường Hồng Kông. Cụ thể mức tăng trung bình ở các quốc gia này là 13%, trong đó tăng mạnh nhất là Malaysia với 23% và Philippines với 22%.

Dịch bệnh thì mặc dịch bệnh, Rosé vẫn giúp Yves Saint Laurent tăng trưởng siêu khủng ảnh 2
Sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất là các mẫu túi xách của Yves Saint Laurent. Tại Indonesia, chỉ vài tuần sau khi chiến dịch quảng bá sản phẩm của Rosé được khởi động, tỉ lệ tìm kiếm các sản phẩm túi của hãng đã tăng lên tới con số cực khủng 1168%. Tại Thái Lan, con số này là 326%. Con số trung bình ở các quốc gia Đông Nam Á là 343%.
Dịch bệnh thì mặc dịch bệnh, Rosé vẫn giúp Yves Saint Laurent tăng trưởng siêu khủng ảnh 3Mặc dù hãng chưa hề công bố cụ thể các con số về dữ liệu bán hàng thực tế, nhưng rõ ràng chỉ với những con số siêu khủng như trên đã chứng tỏ Yves Saint Laurent đã có bước đi cực kỳ đúng đắn khi chọn Rosé làm Đại sứ toàn cầu của thương hiệu.
Dịch bệnh thì mặc dịch bệnh, Rosé vẫn giúp Yves Saint Laurent tăng trưởng siêu khủng ảnh 4
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Sao Việt đọ váy cưới: Hồ Bích Trâm chi nửa tỷ, Minh Hằng diện cùng hãng với Paris Hilton

Sao Việt đọ váy cưới: Hồ Bích Trâm chi nửa tỷ, Minh Hằng diện cùng hãng với Paris Hilton

HHT - Để bản thân trở nên lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại, các cô dâu đình đám của showbiz Việt không ngần ngại đầu tư "khủng" cho váy cưới của mình. Nếu Minh Hằng diện chiếc váy cưới có giá lên đến 400 triệu thì Ngô Thanh Vân, Karen Nguyễn, Hồ Bích Trâm cũng chi một khoản tiền "không phải dạng vừa" cho trang phục cô dâu.
Khoe sắc bên Miss International 2019, Á hậu Phương Anh lập tức thu hút truyền thông quốc tế

Khoe sắc bên Miss International 2019, Á hậu Phương Anh lập tức thu hút truyền thông quốc tế

HHT - Trong bộ ảnh vừa được công bố, Á hậu Phương Anh cùng Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2019 Sireethorn Leearamwat đọ sắc, khoe visual đỉnh cao trong tà áo dài truyền thống, thiết kế dạ hội và cùng đeo sash. Bộ ảnh ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cộng đồng nhan sắc quốc tế.