Dịch bệnh thì mặc dịch bệnh, Rosé vẫn giúp Yves Saint Laurent tăng trưởng siêu khủng

HHT - Mới chỉ được khoảng một tháng kể từ khi Rosé (BLACKPINK) trở thành đại sứ toàn cầu của Yves Saint Laurent, nhưng cô đã tạo nên kỳ tích cho thương hiệu này.

Theo dữ liệu mua sắm iPrice Group - một trang so sánh giá cả của khu vực Đông Nam Á, sự quan tâm của người tiêu dùng đến các sản phẩm của Yves Saint Laurent đã tăng với tốc độ “tên lửa” ở nhiều quốc gia, đáng chú ý có những nơi đã đạt mức tăng hơn 1000%.

Dịch bệnh thì mặc dịch bệnh, Rosé vẫn giúp Yves Saint Laurent tăng trưởng siêu khủng ảnh 1
Trước đó, trong suốt 59 năm phát triển, Yves Saint Laurent chưa từng trao danh hiệu “Đại sứ toàn cầu” mảng thời trang cho bất kì ai, và Rosé là ngôi sao đầu tiên nhận được danh hiệu này.

Rosé đang tạo ra những làn sóng mua sắm mới ở khu vực Đông Nam Á. Theo iPrice Group, chỉ trong vòng hai tuần sau khi cô nàng trở thành đại sứ của thương hiệu, số lượt tìm kiếm về thương hiệu đã tăng theo cấp số nhân trên các trang thương mại điện tử ở Philippines, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Singapore, Malaysia và cả thị trường Hồng Kông. Cụ thể mức tăng trung bình ở các quốc gia này là 13%, trong đó tăng mạnh nhất là Malaysia với 23% và Philippines với 22%.

Dịch bệnh thì mặc dịch bệnh, Rosé vẫn giúp Yves Saint Laurent tăng trưởng siêu khủng ảnh 2
Sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất là các mẫu túi xách của Yves Saint Laurent. Tại Indonesia, chỉ vài tuần sau khi chiến dịch quảng bá sản phẩm của Rosé được khởi động, tỉ lệ tìm kiếm các sản phẩm túi của hãng đã tăng lên tới con số cực khủng 1168%. Tại Thái Lan, con số này là 326%. Con số trung bình ở các quốc gia Đông Nam Á là 343%.
Dịch bệnh thì mặc dịch bệnh, Rosé vẫn giúp Yves Saint Laurent tăng trưởng siêu khủng ảnh 3 Mặc dù hãng chưa hề công bố cụ thể các con số về dữ liệu bán hàng thực tế, nhưng rõ ràng chỉ với những con số siêu khủng như trên đã chứng tỏ Yves Saint Laurent đã có bước đi cực kỳ đúng đắn khi chọn Rosé làm Đại sứ toàn cầu của thương hiệu.
Dịch bệnh thì mặc dịch bệnh, Rosé vẫn giúp Yves Saint Laurent tăng trưởng siêu khủng ảnh 4
MỚI - NÓNG
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.

Có thể bạn quan tâm