Theo dữ liệu mua sắm iPrice Group - một trang so sánh giá cả của khu vực Đông Nam Á, sự quan tâm của người tiêu dùng đến các sản phẩm của Yves Saint Laurent đã tăng với tốc độ “tên lửa” ở nhiều quốc gia, đáng chú ý có những nơi đã đạt mức tăng hơn 1000%.

Rosé đang tạo ra những làn sóng mua sắm mới ở khu vực Đông Nam Á. Theo iPrice Group, chỉ trong vòng hai tuần sau khi cô nàng trở thành đại sứ của thương hiệu, số lượt tìm kiếm về thương hiệu đã tăng theo cấp số nhân trên các trang thương mại điện tử ở Philippines, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Singapore, Malaysia và cả thị trường Hồng Kông. Cụ thể mức tăng trung bình ở các quốc gia này là 13%, trong đó tăng mạnh nhất là Malaysia với 23% và Philippines với 22%.

![]() |
Mặc dù hãng chưa hề công bố cụ thể các con số về dữ liệu bán hàng thực tế, nhưng rõ ràng chỉ với những con số siêu khủng như trên đã chứng tỏ Yves Saint Laurent đã có bước đi cực kỳ đúng đắn khi chọn Rosé làm Đại sứ toàn cầu của thương hiệu.
