Điểm danh loạt "trend nhà làm" của fan K-Pop: Meme nhà làm, mặn như nhà làm là đây!

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Một trong những "hệ lụy" của các trào lưu edit mặn mòi đến từ fan chính là "Psycho" (phiên bản sai nốt, lệch tông). Fan đùa rằng nhờ chiếc trend này mà người hâm mộ khó có thể nghe "Psycho" theo cách cuốn hút, ma mị "như bình thường" như trước đây.

Trào lưu thiết kế mới nhất phải nhắc đến là trend ảnh đại diện theo kiểu logo SM vào đầu tháng 12/2021. Ảnh đại diện trên các mạng xã hội của nghệ sĩ nhà SM đều đồng loạt thay đổi ngay khi dự án SMTOWN 2022 : SMCU EXPRESS được công bố bằng một thiết kế logo theo phong cách không thể đơn giản hơn.

Điểm danh loạt "trend nhà làm" của fan K-Pop: Meme nhà làm, mặn như nhà làm là đây! ảnh 1

Thế nhưng đâu ai ngờ được rằng, thiết kế này lại tạo ra một "hot trend", "càn quét" khắp các trang mạng xã hội. Từ fanpage của các idol khác cũng thay ảnh đại diện thành logo có thiết kế tương tự, đến các meme được "nâng cấp" từ thiết kế này.

Điểm danh loạt "trend nhà làm" của fan K-Pop: Meme nhà làm, mặn như nhà làm là đây! ảnh 2

Phiên bản logo do fan "đu trend" đảm bảo "mặn mòi" hơn bản gốc.

Điểm danh loạt "trend nhà làm" của fan K-Pop: Meme nhà làm, mặn như nhà làm là đây! ảnh 3

Nhìn kiểu nào cũng thấy giống logo định dạng sẵn của mỗi người khi học online, hay khi cùng mở một file được chia sẻ bằng Google Tài liệu mỗi mùa chạy deadline.

Trend thiết kế idol mặc áo vàng bị bò đuổi cũng từng "viral" khắp fandom K-Pop, góp phần chứng nhận độ "mặn" của người hâm mộ. Từ một bức ảnh vốn không liên quan, thế nhưng, qua bàn tay của các fan, chỉ sau 1 ngày, hàng loạt idol K-Pop đều bị réo tên trong tình cảnh bị bò đuổi.

Điểm danh loạt "trend nhà làm" của fan K-Pop: Meme nhà làm, mặn như nhà làm là đây! ảnh 4

Chanyeol (EXO) đang nhập ngũ cũng bị fan kéo vào meme bò đuổi.

Điểm danh loạt "trend nhà làm" của fan K-Pop: Meme nhà làm, mặn như nhà làm là đây! ảnh 5

Haechan (NCT) hay chọc ghẹo anh em cũng bị fan réo tên với trend bò rượt này.

Psycho là một ca khúc ra mắt và trở thành hit khủng vào năm 2019 của Red Velvet với giai điệu gây nghiện. Thế nhưng, Psycho đã hot trở lại vào năm 2021 với cách không ai ngờ tới. Bài hát lần này là một phiên bản sinh ra để các fandom K-Pop "dìm" idol khi đây là một đoạn nhạc hát sai nốt và hụt hơi, kèm theo một tràng cười dài phía sau, dùng để làm nhạc nền cho các video hài hước.

Psycho phiên bản gốc ma mị của Red Velvet.

Psycho phiên bản "lầy lội" do fan tạo ra.

The Psycho Intro Gone Wrong (Khúc mở đầu sai nốt của Psycho) đã nhanh chóng viral trên TikTok, với gần 7.000 video sử dụng đoạn nhạc này. Fan đùa rằng hiện tại, đã không còn có thể nghe Psycho theo "cách bình thường" được nữa rồi.

Và không thể thiếu bộ ảnh vì sao fan K-Pop ly hôn, một trend cực hot bắt nguồn từ Gen Z. Vào tháng 6, bộ ảnh này được netizen truyền tay nhau khắp mạng xã hội với vạn lí do ly hôn. Sang tay các fan K-Pop, việc không hợp nhau khi "quẩy" chính là lý do khiến chuyện tình "tan vỡ".

Điểm danh loạt "trend nhà làm" của fan K-Pop: Meme nhà làm, mặn như nhà làm là đây! ảnh 6

"cú bắn tình yêu" mà không có "na ná na na na ná na nà na" là không được, phải ly hôn thôi!

Điểm danh loạt "trend nhà làm" của fan K-Pop: Meme nhà làm, mặn như nhà làm là đây! ảnh 7

Khi gia đình có một người là ARMY, một người lại không biết gì về K-Pop cũng thật éo le!

Điểm danh loạt "trend nhà làm" của fan K-Pop: Meme nhà làm, mặn như nhà làm là đây! ảnh 11

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Nếu không để mắt đến con khi ra ngoài chơi, đây có thể là "cái kết" bố mẹ gặp phải

Nếu không để mắt đến con khi ra ngoài chơi, đây có thể là "cái kết" bố mẹ gặp phải

HHT - Bố mẹ của cậu bé này đã rất choáng khi vừa mới rời mắt khỏi con trai có một chút thôi mà cậu bé đã trèo lên ngồi vào một bồn toilet trưng bày ở cửa hàng bán đồ dùng gia đình rồi… “đi nặng” vào đó. Thế là cửa hàng yêu cầu bố cậu bé phải tự giải quyết “sản phẩm” của con mình.