Đổ xô đi xăm logo hãng pizza để được ăn miễn phí trọn đời

Đổ xô đi xăm logo hãng pizza để được ăn miễn phí trọn đời
HHT - Một thương hiệu pizza nổi tiếng của Nga đã đưa ra chính sách khuyến mại kỳ lạ: Cơ hội nhận 100 bánh miễn phí mỗi năm, trong 100 năm, cho những ai xăm lolo của hãng lên cơ thể ở chỗ dễ nhìn thấy nhất.

Kết quả vượt quá sự mong đợi của hãng khi có quá nhiều khách hàng hứng thú với chiêu khuyến mại này.

Khi Domino đưa ra chương trình khuyến mại này vào ngày 31/8, họ thực ra chỉ kỳ vọng vài fan cuồng hâm mộ pizza sẽ làm chuyện này, nhưng cuối cùng lại ngập lụt trong hàng trăm bức ảnh chụp hình xăm logo của pizza Domino trên mạng xã hội chỉ trong vài ngày đầu chiến dịch, tất cả đều là hình xăm mới.

Đổ xô đi xăm logo hãng pizza để được ăn miễn phí trọn đời ảnh 1

Trong nỗ lực làm dịu làm sóng xăm mình để gọi pizza miễn phí, công ty đã phải nói rõ rằng 350 người đầu tiên có hình xăm - ít nhất dài 2 cm - và đăng nó lên mạng xã hội sẽ được nhận 10.000 bánh miễn phí. Họ cũng đưa ra một bức ảnh định sẵn những vị trí trên cơ thể cho mọi người xăm mình, nhưng dường như đều vô ích.

Bất chấp luật chơi mới, mọi người vẫn ùn ùn đăng tải và chia sẻ các hình xăm logo Domino trên mạng xã hội.

Chỉ sau 5 ngày chạy chương trình, Domino của Nga đã đạt hạn mức 350 người và phải thông báo không công nhận thêm các hình xăm mới.

Đổ xô đi xăm logo hãng pizza để được ăn miễn phí trọn đời ảnh 2
Đổ xô đi xăm logo hãng pizza để được ăn miễn phí trọn đời ảnh 3
Đổ xô đi xăm logo hãng pizza để được ăn miễn phí trọn đời ảnh 4
Những hình ảnh xăm logo pizza được chia sẻ khắp nơi trên mạng xã hội Nga.

"Các bạn, chúng tôi đã có đủ 350 người tham gia! Chúng tôi sẽ không nhận thêm hình xăm mới!". Domino viết trên facebook của công ty. "Nếu bạn đang xăm rồi, chúng tôi sẽ chờ ảnh của bạn đến trước 12 giờ hôm nay để đưa bạn vào danh sách. Đối với những ai gửi muộn, chúng tôi khuyến nghị bạn hủy lịch xăm, bởi thật không may chúng tôi không thể nhận thêm bạn nữa".

Có vẻ như thông báo mới từ công ty đã khiến một số người ngừng lại kế hoạch xăm mình của họ, nhưng không phải là tất cả. Bởi theo số liệu được đưa ra trên BBC, ít nhất vẫn có thêm 80 người đăng ký mới trên riêng Instagram, chưa kể nhiều người hơn nữa vẫn tiếp tục chia sẻ hình xăm để nhận pizza miễn phí qua facebook và VKontakte dù hãng đã đưa ra thông báo đóng chương trình khuyến mại.

Hiện Domino vẫn chưa đưa ra bình luận về kết quả chiến dịch khuyến mại này nhưng có vẻ họ đã nhận ra mình đánh giá quá thấp số người sẵn sàng ghi dấu một hình xăm để trọn đời ăn pizza miễn phí.

Theo dantri.com.vn
MỚI - NÓNG
Trước khi thành công như hiện tại, "Dune" cũng từng một thời bị chê bai
Trước khi thành công như hiện tại, "Dune" cũng từng một thời bị chê bai
HHT - Thu gần triệu đô doanh thu phòng vé và nhận về điểm số gần như tuyệt đối từ giới phê bình, hai phần Dune (Hành Tinh Cát) được mệnh danh là một trong những phim chuyển thể thành công nhất mọi thời đại. Thế nhưng ít ai ngờ được trước khi thành công như hiện tại, thương hiệu này từng được xem là thất bại đáng quên của Hollywood vì bản chuyển thể thảm họa năm 1984.

Có thể bạn quan tâm