Gương mặt đại diện thế hệ mới tại đại sự kiện Pepsi - Thirsty For More

0:00 / 0:00
0:00
Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi tổ chức sự kiện “Pepsi - Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới khi Pepsi thay đổi bộ nhận diện.

Đại nhạc hội Pepsi - Thirsty for more đã chính thức mở ra kỷ nguyên mới của nhãn hàng Pepsi với sự thay đổi về bộ nhận diện thương hiệu trong năm 2024. Bộ nhận diện mới lấy cảm hứng từ di sản thương hiệu Pepsi, với sự biến hoá mang hơi thở của thời đại, thể hiện đúng tinh thần mạnh mẽ và cá tính nổi bật của thương hiệu Pepsi. Màu sắc là một điểm nhấn của bộ nhận diện thương hiệu mới lần này của Pepsi, với sắc đen và xanh dương hiện đại, mang đến một hình ảnh cá tính, góc cạnh hơn cho thương hiệu trăm năm tuổi.

Sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mở ra kỷ nguyên “Thirsty for more” (Tiếng Việt: “Pepsi - Đã cơn khát, thoả đam mê”) của nhãn hàng Pepsi, thể hiện tinh thần thương hiệu trong việc cổ vũ những người trẻ cá tính luôn khao khát, dám sống hết mình cùng đam mê. Đây cũng là thông điệp mà thương hiệu cam kết truyền tải trong những chiến dịch truyền thông thời gian tới.

Nhãn hàng Pepsi tạo ra khu vực trải nghiệm ngay chính tại khuôn viên Đại nhạc hội, bao gồm con đường di sản Pepsi 30 năm tại Việt Nam, mô hình lon Pepsi khổng lồ với công nghệ đa giác quan, khu vực chụp hình sáng tạo và quầy “tự làm" lon Pepsi khắc tên.

Trong đêm Đại nhạc hội ngày 23 tháng 03 cũng có sự xuất hiện của những gương mặt trẻ đại diện cho thế hệ mới, những người trẻ dám khát khao với đam mê, đúng với tinh thần mà thương hiệu Pepsi đang theo đuổi. Những gương mặt trẻ này cũng là những người mà thương hiệu Pepsi tin tưởng trao sứ mệnh truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam thông qua những hoạt động trải nghiệm tại sự kiện.

Gương mặt đại diện thế hệ mới tại đại sự kiện Pepsi - Thirsty For More ảnh 1

Những gương mặt đại diện giới trẻ thích thú check-in tại khu vực trải nghiệm.

Ông Jahanzeb Khan - Tổng giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết: “Pepsi đã luôn là người bạn đồng hành truyền cảm hứng cho các thế hệ trẻ dám sống với đam mê trong suốt 30 năm có mặt ở Việt Nam. Chúng tôi vui mừng kỷ niệm mốc son này bằng sự ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, cổ vũ tinh thần sống chất, sống hết mình cùng đam mê và khát khao hơn nữa của thế hệ trẻ. Thương hiệu Pepsi nói riêng và Suntory PepsiCo Việt Nam nói chung một lần nữa khẳng định cam kết đồng hành đem đến niềm vui cho nhiều khoảnh khắc trong cuộc sống của người Việt Nam.”

Gương mặt đại diện thế hệ mới tại đại sự kiện Pepsi - Thirsty For More ảnh 2

Người trẻ hưởng ứng với bộ nhận diện mới của Pepsi.

Sau Đại nhạc hội Pepsi - Thirsty for more, nhãn hàng Pepsi tiếp tục tạo cơ hội cho những người trẻ tới trải nghiệm tự do không gian sáng tạo công nghệ và triển lãm di sản 30 năm Pepsi tại Việt Nam vào ngày 24 - 25/3/2024 ngay chính tại khuôn viên Đại nhạc hội, nằm trên con phố Nguyễn Huệ nhộn nhịp tại thành phố Hồ Chí Minh.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Cảnh báo lừa đảo vé xe, vé máy bay dịp Tết: Cần lưu ý gì để tránh mất tiền oan?

Cảnh báo lừa đảo vé xe, vé máy bay dịp Tết: Cần lưu ý gì để tránh mất tiền oan?

HHT - Dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 với kỳ nghỉ dài 9 ngày, nhu cầu về quê, du lịch tăng cao. Sự tiện lợi của việc đặt vé xe, vé máy bay, đặt phòng khách sạn trực tuyến và các tour du lịch trọn gói đã thu hút đông đảo khách hàng. Tuy nhiên, đi kèm với sự phát triển của du lịch trực tuyến là những chiêu trò lừa đảo qua mạng ngày càng tinh vi.
Trang phục tinh tế của Phu nhân Tổng thống Trump trong Lễ nhậm chức của chồng

Trang phục tinh tế của Phu nhân Tổng thống Trump trong Lễ nhậm chức của chồng

HHT - Trong Lễ nhậm chức của Tổng thống Donald Trump, Phu nhân Melania chọn trang phục kín đáo và chiếc mũ rộng vành rất ấn tượng, rất khác với các Đệ nhất Phu nhân trước đây. Vốn là người sành thời trang, bà Melania chọn trang phục như vậy thể hiện thông điệp gì mà được báo chí khen là rất tinh tế?