HHTO - BTS vừa làm khách mời trong chương trình tin tức lúc 9h của đài KBS hôm 10/9. Chương trình được phát live-stream trên kênh YouTube của đài. Sau khi chương trình được phát sóng, netizen đã phát hiện ra một điều rất thú vị về người quay phim của KBS.
Trước khi chương trình bắt đầu, các thành viên của BTS đều đeo khẩu trang và ngồi chờ nhân viên sắp xếp chương trình. Lúc này, máy quay chỉ quay Jimin, thậm chí hết zoom cận lại zoom xa.
Netizen còn nhận xét có những lúc, máy quay gần như “đóng băng” ở góc quay Jimin, sau một lúc kiểu như được nhắc nhở, máy quay mới lại dời đi. Sau khi Jimin bỏ khẩu trang rồi, người quay phim đương nhiên càng thích zoom cận mặt anh hơn.
Netizen tỏ ra vô cùng thích thú với phát hiện này, cho dù không biết người quay phim là ai, nhưng nhiều người cho rằng nhất định chàng quay phim này là fanboy của Jimin, hoặc chắc chắn có con gái là fangirl của Jimin, nên anh ta mới “chăm sóc” Jimin kỹ càng như vậy.
Với thành tích đứng số 1 trên bảng xếp hạng thương hiệu gần 2 năm, Jimin được coi là thành viên của BTS được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Cho dù cameraman có phải là fanboy của Jimin thật hay không, thì ARMY, đặc biệt là fan riêng của Jimin cũng cực kỳ biết ơn họ, vì đã cho thấy khuôn mặt cận cảnh cực kỳ đẹp trai của idol.
Làm khách mời của đài KBS lần này, BTS đã chia sẻ rất nhiều về thành công như “vũ bão” của ca khúc Dynamite. Và cũng như mọi chương trình phỏng vấn khác, BTS luôn mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện và cực kỳ khiêm tốn, hoàn toàn không giống như danh tiếng của họ.
Trong một cảnh quay của tập mới nhất chương trình thực tế "In The Soop" của BTS, V khiến netizen Hàn, đặc biệt là các fan nữ xôn xao bàn tán vì đội một chiếc mũ che nắng của con gái, nhưng lại đội ngược.
Các fan của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS đã quyên góp tiền cho một trường học buổi tối, nhằm giúp những trẻ em khó khăn có thể đến trường. ARMY quyết thể hiện tình yêu với thần tượng theo cách rất tích cực.
Mặc dù rất nhiều nền kinh tế trên thế giới suy thoái vì đại dịch COVID-19, nhiều công ty và nhãn hàng phá sản vì doanh thu sụt giảm, nhưng BTS vẫn luôn chứng minh nhóm là “con gà đẻ trứng vàng”.