Tại Tuần lễ Thời trang Milan vừa qua, Hyunjin StrayKids, Joy Red Velvet, Jeno, Jungwoo, Doyoung thuộc NCT là những đại diện của K-Pop lọt vào danh sách những người nổi tiếng đem lại giá trị truyền thông nhiều nhất cho thương hiệu (EMV - Earned Media Value).
Báo cáo từ Lefty cho biết Hyunjin Stray Kids dẫn đầu bảng tổng kết chỉ số EMV tại Milan Fashion Week 2024. Mỹ nam xuất hiện với vai trò là đại sứ toàn cầu của thương hiệu Versace. Anh góp phần tạo ra 4,02 triệu USD (khoảng 98 tỷ đồng) với tỷ lệ tương tác 37,4% chỉ với một bài đăng duy nhất trên Instagram.
Mỹ nam sinh năm 2000 diện trang phục chưa được ra mắt, ngồi hàng ghế đầu cùng CEO Versace - ông Emmanuel Gintzburger và nữ minh tinh Anne Hathaway. |
Thành tích này của Hyunjin Stray Kids góp phần giúp Versace nằm trong top brands Milan Fashion Week với EMV 19,9 triệu USD (khoảng 490 tỷ đồng). Trong lần đầu tham dự Tuần lễ Thời trang, chàng đại sứ toàn cầu trở thành tâm điểm truyền thông trên khắp các nền tảng mạng xã hội.
Trước đó, trong chiến dịch solo toàn cầu đầu tiên, Hyunjin Stray Kids cũng tạo ra con số khủng, 4,6 triệu USD (hơn 113 tỷ đồng) EMV, dẫn đầu các chiến dịch mùa lễ hội năm vừa rồi.
Nữ idol duy nhất góp tên vào danh sách là Joy Red Velvet. Nàng đại sứ tham dự show diễn của nhà mốt Tod’s với diện mạo thanh lịch, cuốn hút. Cô xếp vị trí thứ 2 với 3,72 triệu USD (hơn 91 tỷ đồng) điểm EMV.
Vị trí thứ 3 gọi tên nhóm nhạc đình đám NCT. Ba thành viên đại sứ cho các nhà mốt xa xỉ gồm: Doyoung - đại sứ toàn cầu của Dolce & Gabbana, Jungwoo - đại sứ của Tod’s, Jeno - đại sứ toàn cầu của Ferragamo tạo ra 3,24 triệu USD (gần 80 tỷ đồng) chỉ số truyền thông.
Mỹ nam sinh năm 2000 diện look 16 thuộc BST Xuân Hè 2024, tỏa sáng tại sự kiện với visual không tì vết. |
Đáng chú ý, Jeno NCT xuất hiện với vai trò đại sứ toàn cầu tại show diễn của Ferragamo giữ vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng. Đây là lần thứ 4 nam idol lọt vào danh sách người nổi tiếng có sức ảnh hưởng nhất trong các tuần lễ thời trang, tính cả lần anh không tham dự. Chàng đại sứ toàn cầu đầu tiên của thương hiệu cán mốc 3,01 triệu USD (hơn 74 tỷ đồng) EMV, tỉ lệ tương tác đạt 19,75% cho 2 bài viết.